LG V60 ThinQ và G9 ThinQ có thể là các phiên bản khác nhau của cùng một điện thoại

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG G8X ThinQ và LG V50S ThinQ 5G ra mắt vào cuối năm ngoái dưới dạng các phiên bản khác nhau của cùng một điện thoại. Giờ đây, công ty được cho đang phát triển LG G9 ThinQ và LG V60 ThinQ cũng sẽ đi theo chiến lược này.

>>> Xem thêm:

Phiên bản 5G và 4G LTE của cùng một điện thoại

Chỉ vài ngày sau khi các bản kết xuất dựa trên CAD của LG G9 ThinQ xuất hiện trực tuyến. Một số ốp lưng của LG V60 ThinQ cũng đã bị rò rỉ. Những điều này tiết lộ một vài chi tiết về điện thoại thông minh sắp ra mắt. Bao gồm máy có thể được phát hành với ba màu đen, xanh và trắng.

LG V60 ThinQ và G9 ThinQ có thể là các phiên bản khác nhau của cùng một điện thoại

LG đã xác nhận rằng tất cả các điện thoại mang nhãn hiệu V trong tương lai sẽ được hỗ trợ 5G theo tiêu chuẩn. Có nghĩa V60 ThinQ cũng có có kết nối 5G mới. Nhưng nếu các ốp lưng ngày nay là đúng, có vẻ như công ty đang lên kế hoạch ít tập trung hơn vào việc nhấn mạnh tính tương thích bằng các bỏ logo 5G sáng lên được dán trên LG V50 ThinQ.

Những thay đổi đáng chú ý khác bao gồm loại bỏ máy quét vân tay gắn phía sau và thiết lập máy ảnh rộng hơn. LG dường như đang có kế hoạch thêm nhiều cảm biến cho điện thoại. Điều thú vị là hai chi tiết này hoàn toàn phù hợp với LG G9 ThinQ bị rò rỉ gần đây.

Điều này có nghĩa rất có thể LG V60 ThinQ và LG G9 ThinQ đang được phát triển thành phiên bản 5G và 4G LTE của cùng một điện thoại. Nếu đúng, có thể V60 ThinQ sẽ đi kèm với chipset Snapdragon 865 trong khi G9 ThinQ sẽ đi kèm với Snapdragon 855 hoặc Snapdragon 700-series.

Có nhiều máy ảnh, màn hình lớn và có jack cắm tai nghe

Tất cả mọi thứ về những điện thoại này giống hệt nhau trừ cấu hình bên trong. Do đó, nếu LG G9 ThinQ bị rò rỉ trước đây là chính xác, người dùng có thể được nhìn thấy màn hình OLED 6.8 inch với hệ điều hành Android 10 khi xuất xưởng.

Máy có thể được thiết lập máy quét dấu vân tay trong màn hình tương tự như trên LG G8X ThinQ và V50S ThinQ. Máy cũng được ghép nối với một notch nhỏ, bezel được làm mỏng vừa phải đi kèm với khung nhôm.

LG V60 ThinQ và G9 ThinQ có thể là các phiên bản khác nhau của cùng một điện thoại

Các tính năng khác bao gồm nút Google Assistant chuyên dụng, loa và jack cắm tai nghe ở phía dưới. Điều này giúp LG vẫn là một trong số ít thương hiệu điện thoại thông minh vẫn giữ lại jack cắm tai nghe truyền thống.

Ngoài ra, điện thoại cũng được cho sẽ có thiết lập máy ảnh tăng gấp bốn lần sẽ mang đến cho LG cơ hội cạnh tranh tốt hơn với Samsung và Huawei. Dự kiến V60 ThinQ sẽ có một camera chính được nâng cấp kết hợp với camera góc cực rộng.

Cũng có tin đồn cho rằng điện thoại sẽ có một máy ảnh tele thay vì các lựa chọn thay thế kính tiềm vọng tiên tiến hơn và cảm biến ToF chuyên dụng để cải thiện AR và là mờ hậu cảnh chính xác hơn với ảnh chân dung.

Ngày phát hành và giá bán

LG V60 ThinQ và LG G9 ThinQ hiện đang dự kiến sẽ ra mắt tại MWC 2020 vào cuối tháng Hai. Giá cả và ngày lên kệ chính thức sẽ được công bố cùng với điện thoại. Có thể ngày đặt hàng trước cho các máy cũng sẽ được tiết lộ sau đó.

LG V60 ThinQ và G9 ThinQ có thể là các phiên bản khác nhau của cùng một điện thoại

Năm ngoái, G8 ThinQ đến mãi đầu tháng 4 mới được chính thức lên kệ trong khi khách hàng mua LG V50 ThinQ 5G phải đợi đến cuối tháng 5. Trong năm nay, để cạnh tranh được tốt hơn, không nên có bất kỳ sự chậm trễ nào cho flagship 5G mới.

Về giá bán, hy vọng LG sẽ định vị G9 ThinQ là đối thủ cạnh tranh với iPhone 11. Trong khi đó, V60 ThinQ nên được cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 Ultra và Huawei P40 Pro.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *