LG V60 ThinQ sẽ có bốn camera sau, pin 5000 mAh và jack cắm tai nghe

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Theo báo cáo trước đây, LG Electronics ban đầu dự định sẽ phát hành loạt LG V60 ThinQ mới tại Hội nghị MWC 2020 diễn ra tại Barcelona vào ngày 24 tháng 2 tới. Tuy nhiên, mới đây, công ty đã quyết định không tham dự sự kiện quan trọng nhất trong ngành công nghiệp di động do sự bùng phát của virus corona hiện đang xảy ra ở Trung Quốc.

>>> Xem thêm:

Đại dịch virus corona xảy ra đã ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế của nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, ngành công nghiệp di động cũng chịu sự ảnh hưởng không nhỏ. Tuy vậy, các kế hoạch ra mắt các thiết bị của các công ty công nghệ vẫn diễn ra, tuy nhiên, các công ty sẽ có sự thay đổi kế hoạch ra mắt. Với LG Electronics, chiếc flagship V60 ThinQ vẫn sẽ được trình làng nhưng không tham dự tại sự kiện MWC 2020. Hiện tại, thông số kỹ thuật của thiết bị đã được rò rỉ.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của LG V60 ThinQ

Lần rò rỉ này xuất phát từ Evan Blass, một số hình ảnh từ một video quảng cáo của V60 ThinQ xuất hiện. Hai ảnh chụp màn hình đã tiết lộ một vài tính năng chính sẽ được tìm thấy trên điện thoại mới.

LG V60 ThinQ sẽ có bốn camera sau, pin 5000 mAh và jack cắm tai nghe

Ở phần nắp lưng, người dùng dễ dàng nhận thấy sẽ có tổng cộng bốn camera được xếp theo chiều ngang. Tất nhiên, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ dữ liệu nào về độ phân giải và ống kính các cảm biến. Tuy vậy, điện thoại sẽ có ít nhất một camera chính có độ phân giải tối thiểu 48MP. Đi kèm với đó sẽ là ống kính góc cực rộng và ống kính tele. Ở mặt trước, ảnh chụp màn hình cho thấy sự hiện diện của một camera duy nhất ẩn trong một notch.

Một chi tiết khác rò rỉ thấy rõ hơn trong hình ảnh là cấu hình micro. Điện thoại LG V60 ThinQ dường như sẽ được trang bị bốn micro dùng để ghi âm thanh chất lượng cao trong video, ghi âm và loại bỏ tiếng ồn lớn trong các cuộc gọi.

Ở bộ phận âm thanh. Người dùng cũng thấy được LG sẽ giữ jack cắm âm thanh 3.5mm trên thiết bị sắp tới của họ. Chiếc điện thoại này sẽ trở thành mọt ngoại lệ trên các điện thoại hàng đầu khi vẫn sở hữu tính năng này.

LG V60 ThinQ sẽ có bốn camera sau, pin 5000 mAh và jack cắm tai nghe

Cuối cùng, ảnh chụp màn hình cũng cho thấy máy sẽ sở hữu viên pin 5000 mAh. Theo các rò rỉ trước đó cũng tiết lộ V60 ThinQ cũng được trang bị viên pin dung lượng này. Ngoài ra, điện thoại cũng được cho sẽ có chipset Snapdragon 865 mới nhất và mạnh nhất. Đi kèm là RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ.

Chiếc LG V60 ThinQ cũng được cho sẽ trang bị 5G. Tính năng này có hầu hết trên các flagship năm nay. Do đó, LG dự kiến cũng sẽ trang bị tính năng này cho máy.

Thiết kế V60 ThinQ giống với Galaxy S10

Theo hình ảnh rò rỉ, lại lần nữa thấy rằng LG V60 ThinQ sẽ có thiết kế như chiếc S10 của Samsung. Máy có một đường cắt ngang dài ở giữa mặt lưng điện thoại. Thiết kế này sẽ chứa được tới bốn ống kính của máy. Bên cạnh đó, mặt trước máy cũng sẽ có một notch để chứa camera selfie.

LG V60 ThinQ sẽ có bốn camera sau, pin 5000 mAh và jack cắm tai nghe

LG chưa chính thức công bố V60 ThinQ, công ty đã rút khỏi MWC , hiện vẫn chưa rõ khi nào V60 ThinQ sẽ được phát hành chính thức. Bạn nghĩ như thế nào về chiếc flagship sắp tới này của LG? Máy có đáng được mong chờ? Hãy cho biết ý kiến của bạn ở bên dưới nhé!

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *