LG V60 ThinQ 5G xuất hiện trên Geekbench với chipset Snapdragon 865

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG V60 ThinQ 5G vừa xuất hiện trên trang Geekbench. Điện thoại được cung cấp sức manh bởi bộ vi xử lý Snapdragon 865 và chạy hệ điều hành Android 10.

>>> Xem thêm:

Smartphone hàng đầu sắp tới của LG, V60 ThinQ, đã bị rò rỉ một vài lần trong quá khứ. Và mới đây, chúng ta vừa có thêm những thông tin mới về chiếc điện thoại này.

Trang Mysmartprice vừa phát hiện điện thoại LG V60 ThinQ 5G vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench. Qua đó mà một vài thông tin cấu hình của sản phẩm này đã được xác nhận.

LG V60 ThinQ 5G xuất hiện trên trang Geekbench với chip Snapdragon 865

Được biết, danh sách Geekbench không đề cập đến biệt danh của V60 ThinQ 5G. Tuy nhiên, số model của điện thoại trong danh sách là LM-V600N. Xem xét rằng số model của phiên bản 5G của chiếc LG V50 ThinQ là LM-V500N, nên gần như chắc chắn điện thoại này được phát hiện trên Geekbench ngày hôm nay chính là LG V60 ThinQ 5G.

Đối với thông số kỹ thuật, các rò rỉ cho thấy điện thoại sẽ có thiết lập bốn camera ở phía sau. Máy cũng được trang bị cổng USB Type-C.

LG V60 ThinQ sử dụng chipset Snapdragon 865

Bên cạnh đó, danh sách Geekbench tiết lộ rằng điện thoại chạy trên HĐH Android 10. LG V50 ThinQ 5G được trang bị  bộ vi xử lý Snapdragon 865. Chipset có 8 nhân với tần số xung nhịp cơ bản là 1.8GHz. Máy được đi kèm dung lượng RAM 8GB. Về hiệu năng, mẫu flagship sắp ra mắt của LG đạt 898 trong bài kiểm tra đơn nhân và 3,266 điểm là trong bài test đa nhân.

LG V60 ThinQ 5G xuất hiện trên trang Geekbench với chip Snapdragon 865

Được biết, ban đầu điện thoại LG V60 ThinQ được lên kế hoạch ra mắt tại MWC 2020 cuối cùng cùng sự kiện này đã bị hủy bỏ. Chính vì thế chúng ta hiện vẫn chưa biết khi nào smartphone LG V60 ThinQ này sẽ chính thức ra mắt.

Mới đây, công ty cũng đã công bố một điện thoại thông minh ThinQ có tên là LG G8X ThinQ tại Ấn Độ. Chiếc máy này cũng đi kèm với thiết kế màn hình kép. G8X ThinQ có màn hình phụ có thể tháo rời. Về cấu hình, máy được trang bị chipset Snapdragon 855+. Máy kết hợp với RAM 6GB và 128GB dung lượng lưu trữ.

Nhà sản xuất Hàn Quốc gần đây được cho cho là không có nhiều thay đổi trên các điện thoại thông minh của mình. Chiếc LG V60 ThinQ sắp ra mắt cũng được cho là sẽ không có gì đặc biệt. Không chỉ giữ lại cái tên, chiến lược hai màn hình được triển khai trên chiếc LG G8X ThinQ cũng vẫn sẽ được áp dụng trên các thiết bị sắp tới của LG.

LG sẽ tiếp tục V-series với màn hình kép và 5G

Màn hình kép trên điện thoại LG V60 ThinQ không có nghĩa là công ty sẽ thiết lập một thiết bị có hai màn hình. Thay vào đó, đây là một thiết bị Android hoàn toàn bình thường. Công ty sẽ trang bị thêm một màn hình OLED khác cho mỗi trường hợp. Vì vậy, đây không thực sự là một sự thay đổi đặc biệt. Bất cứ công ty nào cũng có thể làm được điều này. Hơn nữa, công ty cũng sẽ sử dụng mạng 5G, không có gì đổi mới hiện nay.

LG V60 ThinQ 5G xuất hiện trên trang Geekbench với chip Snapdragon 865

Vì vậy, để có thể bán được thiết bị ở các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, … Để tăng doanh số, LG phải trang bị và nâng cấp những gì mới và đặc sắc hơn cho dòng flagship tiếp theo của hãng. Điện thoại LG V60 ThinQ phải có vài điểm nổi bật để có thể cạnh tranh được với đối thủ trong năm tới.

Mọi thông tin về điện thoại LG V60 ThinQ hiện tại vẫn chưa nhiều. Có thể công ty muốn tạo một điều bất ngờ cho người dùng vào thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, cùng chờ xem những rò rỉ tiếp theo về thiết bị để xem máy sẽ có gì đặc biệt hoặc cùng chờ đến ngày thiết bị được ra mắt để kiểm chứng.

Nguồn: mysmartprice

 Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *