LG V60 ThinQ 5G được tiết lộ thông số kỹ thuật chính

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG đang hoàn thiện mọi thứ về điện thoại thông minh cao cấp mới của mình. Chiếc điện thoại LG V60 ThinQ 5G dường như đang dẫn đầu để đảo ngược các bản phát hành của công ty.

>>> Xem thêm:

Điện thoại V60 ThinQ 5G chưa được xác nhận các thông số mặc dù ngày phát hành máy được cho là sắp đến gần. Dù vậy, các thông số kỹ thuật của máy vẫn được rò rỉ ra bên ngoài. Trước đó, trên trang Geekbench, thông tin tiết lộ V60 ThinQ sẽ chạy trên chipset Snapdragon 865 cao cấp.

Bộ xử lý mới nhất

Theo cơ sở dữ liệu của Geekbench, LG V60 ThinQ 5G sở hữu bộ xử lý Snapdragon 865 mới. Điều này đảm bảo máy sẽ có kết nối 5G dưới mạng SA và NSA. Điện thoại cũng sẽ được chạy trên Android 10 mới nhất. LG V60 ThinQ 5G đạt được điểm số đơn và đa lõi lần lượt là 898 và 3266. Công ty có thể sẽ tối ưu hóa thiết bị hơn nữa, điều này ngụ ý hiệu suất máy mang lại sẽ tốt hơn.

lg v60 thinq chạy trên bộ xử lý mạnh mẽ nhất

Thêm vào đó, trên trang thông tin này cũng cho rằng điện thoại sắp tới của LG sẽ có 8GB RAM. Vẫn chưa có thông tin về dung lượng lưu trữ. Nhưng với chiếc V50 ThinQ 5G năm ngoái, máy được sở hữu 129GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Cùng với một thẻ nhớ microSD bổ sung. Do đó, nhiều khả năng điện thoại LG V60 ThinQ 5G cũng sẽ có dung lượng bộ nhớ này đi kèm.

Bốn camera sau cùng pin dung lượng cao

Ngoài ra, một số dữ liệu rò rỉ trước đây cho thấy máy sẽ có bốn camera sau. Có thể bao gồm một camera góc rộng, một camera tele, một ống kính ultrawide và một camera ToF. Phụ kiện màn hình kép của công ty được cho cũng sẽ có trên máy với một số cải tiến. Ở mặt trước, theo một số rò rỉ, camera selfie của máy sẽ hướng về giữa màn hình, nó có thể được đặt trong một notch. Máy cũng sẽ có đầu đọc dấu vân tay trong màn hình để bảo mật.

pin lg v60 thinq có dung lượng cao

Viên pin máy sở hữu có dung lượng lên đến 5000 mAh. Nhiều hơn 25% so với 4000 mAh trên chiếc LG V50 ThinQ 5G năm ngoái. Vì vậy, thiết bị mới có thể nổi bật hơn với thời gian sử dụng lâu hơn. Với chiếc flagship sắp tới, LG dự kiến cũng sẽ trang bị cho máy cổng USB Type-C và jack cắm tai nghe vẫn được giữ lại.

Điện thoại sẽ được ra mắt tại một số thị trường chọn lọc

Công ty LG xác nhận rằng điện thoại V60 ThinQ 5G sẽ chỉ được phát hành ở Bắc Mỹ và châu Âu. Đó là do nhà sản xuất tin rằng người tiêu dùng ở những khu vực này sẵn sàng chi cho các thiết bị cầm tay 5G cao cấp.

lg v60 thinq 5g chỉ ra mắt tại một số thị trường

Điều này cũng phần nào ngụ ý rằng điện thoại sẽ không có giá rẻ hơn các thiết bị cạnh tranh từ các đối thủ như Samsung. Nếu không có chiến lược giá mạnh mẽ, thật khó để công ty có kế hoạch sẽ phát triển điện thoại của mình được nổi bật hơn.

LG V60 ThinQ 5G dự kiến sẽ hoạt động vào cuối tháng này. Tuy nhiên ngày công bố chính thức thiết bị vẫn chưa được lộ diện. Thế hệ tiền nhiệm của nó đã được công bố vào tháng 2 năm ngoái, do vậy LG V60 ThinQ 5G có thể sẽ chính thức hoạt động vào bất cứ lúc nào. Cùng chờ và cập nhật thêm các tin đồn liên quan đến thiết bị trong những ngày sắp ra mắt.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *