LG V50 ThinQ sẽ có 5G, có thể ra mắt tại MWC 2019

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chuyên gia hé lộ thông tin Evan Blass đăng tải một bức ảnh về LG V50 ThinQ, một điện thoại tiếp theo của dòng V, đặc biệt model này sẽ có 5G và có thể sẽ xuất hiện tại MWC 2019.

Trên đồng hồ hiển thị của V50 ThinQ cho thấy, nhiều khả năng máy sẽ chính thức trình làng tại MWC, khoảng thời gian 24/2 là thời gian sẽ diễn ra sự kiện nổi bật này của làng công nghệ.

Trước đó vào năm 2018, chúng ta cũng đã từng thấy LG trình làng dòng G và V trong cùng một sự kiện. Nên nhiều khả năng tại MWC 2019 năm nay, LG G8 sẽ được ra mắt cùng với V50 ThinQ.

LG V50 ThinQ kết nối 5G

Trong hình ảnh rò rỉ, model này không mang đến quá nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm LG V40 ThinQ. Rất có thể, điều nhà sản xuất làm cho máy chỉ là việc tập trung vào phần cứng nhiều hơn đầu tư thay đổi ngoại hình.

Và điểm nổi bật nhất trên LG V50 ThinQ này là logo 5G, hứa hẹn máy sẽ là smartphone đầu tiên của dòng V mà LG tích hợp kết nối này.

Về cấu hình, LG sẽ trang bị cho máy con chip Snapdragon 855, đi kèm là viên pin 4000mAh. Nhiều khả năng máy sẽ bán ra vào tháng 3 và chính thức trở thành đối thủ của dòng smartphone 5G của Samsung. Sản phẩm sẽ được bán ra tại châu Âu và Hàn Quốc thông qua ba nhà mạng lớn với mức giá từ 1.160 USD đến 1.340 USD.

Mọi thông tin về V50 ThinQ cũng như các smartphone khác của LG và các thương hiệu khác được trình làng tại MWC sẽ được Di Động Việt liên tục cập nhật trong những bài tin tức tiếp theo. Ngay từ bây giờ quý khách hàng đã có thể đặt gạch Samsung Galaxy S thế hệ mới tại Di Động Việt để nhận phần quà tặng khủng trị giá 10 triệu đồng.

Di Động Việt (Theo Gsmarena)

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Văn Anh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *