LG V20 giảm giá xuống chỉ còn dưới 4 triệu hút khách

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG V20 Mỹ cũ buộc phải giảm giá về mức dưới 4 triệu để tránh việc đối đầu với nhiều đối thủ lớn. Đây được xem là một chiến lược thông minh của LG V20 cũ.

Theo đó, giá LG V20 Mỹ cũ hiện tại là 3.979.000 triệu đồng, giảm 500 ngàn so với mức niêm yết trước đó. So với thời điểm mới lên kệ, thiết bị đã giảm hơn 10 triệu và trở thành mẫu smartphone cao cấp dễ sở hữu nhất hiện nay.

camera-lg-v20-giam-gia-con-duoi-4-trieu-didongviet

Điện thoại LG V20 cũ vừa đón nhận đợt điều chỉnh giá mới.

Từ trước đến nay, các mẫu điện thoại LG luôn có tốc độ giảm giá nhanh hơn so với mặt bằng chung. Theo ghi nhận, LG V20 cũ chỉ phải cạnh tranh với những mẫu điện thoại Xiaomi giá rẻ hay iPhone 5S, iPhone 6 ở phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Trong khi đó, Galaxy S7/S7 Edge hay iPhone 6S ra mắt cùng thời điểm vẫn còn chễm chệ ở phân khúc 5-7 triệu.

ngoai-hinh-camera-lg-v20-giam-gia-con-duoi-4-trieu-didongviet

LG V20 Mỹ cũ đang có nhiều lợi thế cạnh tranh khi về phân khúc dưới 4 triệu.

Có thể thấy hiện tại LG V20 Mỹ cũ không phải chịu nhiều sức ép ở phân khúc giá mới. Cấu hình máy vượt trội hơn các đối thủ cùng tầm giá với bộ vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB, GPU Adreno 530. Ngoài ra, smartphone RAM 4GB còn chiến tốt tất cả game nặng hiện tại, chạy đa nhiệm mượt mà trên nền tảng Android 7 và sẽ được nâng cấp lên Android Oreo trong năm nay.

Nhìn chung, ở LG V20 cũ xách tay hội tụ đủ các yếu tố cấu thành chiếc smartphone tốt nhất phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Những trải nghiệm mà model đem đến tốt hơn mức niêm yết rất nhiều, đáng để người dùng cân nhắc chọn mua.

>>Xem thêm: Cách chọn mua LG V20 cũ like new giá rẻ và chất lượng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *