LG G9 ThinQ sẽ được ra mắt với chip Snapdragon 765G, 4 camera sau, vân tay dưới màn hình

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

LG G9 ThinQ có thể ra mắt trong tháng này, smartphone này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 765G, 4 camera sau cùng máy quét vân tay dưới màn hình.

>>> Xem thêm:

Dòng điện thoại thông minh LG G thường được biết đến với việc trang bị vi xử lý cao cấp hàng đầu nhưng điều này có thể thay đổi, nếu báo cáo hôm nay là chính xác. Được biết, LG đã làm mới lại dòng LG G và sẽ ra mắt điện thoại LG G9 ThinQ như là một smartphone tầm trung chứ không phải flagship.

LG G9 ThinQ sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 765G

Nguồn tin mới đây cho biết, LG G9 ThinQ sẽ ra mắt với bộ vi xử lý Snapdragon 765G, thay vì Snapdragon 865. LG được cho là đã ra quyết định như vậy sau khi xem xét thị trường smartphone hiện tại, cũng như các sản phẩm thành công từ đối thủ.

Nếu công ty ra mắt điện thoại thông minh với vi xử lý Snapdragon 865, nó sẽ có giá vượt mức 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng). Với mức giá này, mọi người thường chọn iPhone hoặc Samsung. Với chipset Snapdragon 765G, nó sẽ giúp LG G9 ThinQ có giá phải chăng hơn.

LG G9 ThinQ sẽ ra mắt với bộ vi xử lý Snapdragon 765G

Các hình ảnh rò rỉ từ đầu tháng 1/2020 cho thấy smartphone này có 1 notch kiểu giọt nước trên màn hình OLED. Máy có máy quét vân tay dưới màn hình. Điện thoại sẽ có 4 camera mặt sau. Ngoài ra, điện thoại LG G9 ThinQ cũng có 1 nút chuyên dụng cho Google Assistant. Máy được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

LG G9 ThinQ có thể ra mắt trong tháng này, nhiều khả năng là vào cuối tuần. Tuy nhiên chưa rõ giá bán của LG G9 ThinQ sẽ thế nào.

Thiết kế LG G9

Những thông tin rò rỉ còn cho biết thêm điện thoại LG G9 sẽ được trang bị một màn hình 6.7 inch hoặc 6.9 inch. Chiếc smartphone này sẽ sử dụng màn hình OLED được tích hợp cảm biến vân tay giấu dưới màn hình. Điện thoại nhiều khả năng sẽ có kích thước 169.4 x 77.6 x 8.8 mm. Nếu tính cả cụm camera phía sau thì độ dày của điện thoại sẽ tăng lên thành 9.4mm.

LG G9 sẽ được trang bị một màn hình 6.7 inch

LG đã đi theo hướng tăng kích thước màn hình, chuyển sang tỷ lệ khung hình cao hơn. Điện thoại giảm viền bezel và giới thiệu một notch. Từ bằng sáng chế của LG từ năm ngoái và trước đó, LG đã có ý tưởng về một chiếc smartphone có camera selfie “lỗ khuyên” nên rất có thể G9 ThinQ có thể chuyển từ một “notch” sang có camera nhỏ hơn. Cụm camera của máy khá giống như chiếc Galaxy S10 Plus với camera hình “viên thuốc” nhưng chuyển ra giữa màn hình.

LG G9 vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3,5mm

Ở mặt sau, LG G9 được trang bị hệ thống 4 camera được xếp thành hàng ngang. Điện thoại G9 ThinQ vẫn được giữ jack cắm tai nghe 3,5mm, chúng ta có thể nhìn thấy điều đó ở những hình ảnh rò rỉ trước đó. Loa ngoài và cổng USB-C được đặt ở phần cạnh dưới của máy. Có một khe cắm sim ở phía cạnh trên của điện thoại. Cuối cùng với đó là một nút Google Assitant chuyên dụng được đặt ở phía cạnh phải máy. Các nút tăng giảm âm lượng và phím nguồn được đặt ở phái cạnh trái của điện thoại.

LG G9 được trang bị hệ thống 4 camera

Jack cắm tai nghe dường như đang trên đường ra khỏi thị trường điện thoại thông minh cao cấp. Samsung cho đến nay vẫn đứng vững khi giữ lại jack cắm 3,5mm trong các flagship Galaxy S của mình, nhưng chiếc Galaxy Note 10 có thể sẽ chấm dứt điều này. Giờ đây, jack cắm tai nghe lại trở thành một thứ hiếm có thực sự trong số các flagship, nhưng LG có thể sẽ giữ được lâu hơn.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *