LG G9 ThinQ sẽ được ra mắt tại MWC 2020, diễn ra vào cuối tháng 2

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

LG dự kiến sẽ cho ra mắt chiếc flagship LG G9 ThinQ thế hệ tiếp theo của hãng trong tháng tới tại triển lãm thương mại công nghệ Mobile Word Congress (MWC) 2020.

LG thường công bố sản phẩm mới tại Triển lãm di động toàn cầu – MWC, được tổ chức vào tháng 2 hàng năm tại Barcelona, Tây Ban Nha. Chiếc LG G8 ThinQ đã được giới thiệu vào ngày 24/02/2019 và bán ra vào tháng 3. Do đó, có thể LG G9 ThinQ cũng sẽ xuất hiện vào mốc thời gian tương tự trong năm 2020.

LG G9 ThinQ sẽ được ra mắt tại MWC 2020, diễn ra vào cuối tháng 2

Một số nguồn tin rò rỉ cho biết LG G9 sẽ có mặt trước khá giống với G8X ThinQ được sản xuất vào tháng 9 năm ngoái. Nhìn vào những hình ảnh rò rỉ, có thể dễ dàng nhận thấy một chấm “giọt nước” trên màn hình của điện thoại LG G9, đây chính là camera trước của thiết bị. Với phần giọt nước ở màn hình, nhiều khả năng chiếc LG G9 cũng sẽ được tích hợp tính năng nhận diện cử chỉ tay giống như trên chiếc LG G8 được phát hành trước đó.

Thiết kế LG G9

Những thông tin rò rỉ còn cho biết thêm chiếc LG G9 sẽ được trang bị một màn hình 6.7 inch hoặc 6.9 inch. Thiết bị sử dụng màn hình OLED được tích hợp cảm biến vân tay giấu dưới màn hình. Điện thoại nhiều khả năng sẽ có kích thước 169.4 x 77.6 x 8.8 mm. Nếu tính cả cụm camera phía sau thì độ dày của thiết bị sẽ tăng lên thành 9.4mm.

LG đã đi theo hướng tăng kích thước màn hình, chuyển sang tỷ lệ khung hình cao hơn, giảm viền bezel và giới thiệu một notch. Từ bằng sáng chế của LG từ năm ngoái và trước đó, LG đã có ý tưởng về một chiếc điện thoại có camera selfie “lỗ khuyên” nên rất có thể G9 ThinQ có thể chuyển từ một “notch” sang có camera nhỏ hơn. Cụm camera này khá giống như chiếc Galaxy S10 Plus với camera hình “viên thuốc” nhưng chuyển ra giữa màn hình.

LG G9 ThinQ sẽ được ra mắt tại MWC 2020, diễn ra vào cuối tháng 2

Ở mặt sau, LG G9 được trang bị cụm 4 camera được xếp thành hàng ngang. LG G9 ThinQ là một trong số ít những chiếc flagship ngày nay còn giữ jack cắm tai nghe 3,5mm, chúng ta có thể nhìn thấy điều đó ở những hình ảnh rò rỉ trước đó. Loa ngoài và cổng USB-C được đặt ở phần cạnh dưới của điện thoại. Có một khe cắm sim ở phía cạnh trên của thiết bị. Cuối cùng với đó là một nút Google Assitant chuyên dụng được đặt ở phía cạnh phải. Các nút tăng giảm âm lượng và phím nguồn được đặt ở phái cạnh trái của máy.

Smartphone flagship cuối cùng còn jack cắm tai nghe?

Ngoài những thông tin trên, không còn thêm bất cứ thông tin nào khác về thông số kĩ thuật của điện thoại LG G9. Tuy nhiên, nhiều khả năng điện thoại sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865. Có thể chiếc LG G9 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng G-series của LG được hỗ tợ kết nối 5G. Ngoài LG G9, công ty Hàn Quốc dự kiến sẽ cho ra mắt thêm chiến điện thoại LG V60 ThinQ tại MWC 2020.

Về giá cả, mẫu smartphone cao cấp này sẽ không cao hơn nhiều so với LG G8 ThinQ. Dự kiến, giá bán của chiếc G9 ThinQ sẽ bắt đầu từ 899 USD (tương đương 20,83 triệu đồng).

LG G9 ThinQ sẽ được ra mắt tại MWC 2020, diễn ra vào cuối tháng 2

Jack cắm tai nghe dường như đang trên đường ra khỏi thị trường smartphone cao cấp. Samsung cho đến nay vẫn đứng vững khi giữ lại giắc cắm 3,5mm trong các flagship Galaxy S của mình, nhưng chiếc Galaxy Note 10 có thể sẽ chấm dứt điều này. Giờ đây, giắc cắm tai nghe lại trở thành một thứ hiếm có thực sự trong số các flagship, nhưng LG có thể sẽ giữ được lâu hơn.

Không những thế, người dùng sở hữu một chiếc flagship LG cũng được trải nghiệm chất lượng âm thanh Quad DAC và tai nghe tuyệt vời nhờ giắc cắm 3,5mm. Vì vậy, trừ khi LG có kế hoạch ngừng phục vụ cho âm thanh và loại bỏ một trong những tính năng xác định tính cao cấp, điện thoại G9 ThinQ sẽ còn giữ lại giắc cắm tai nghe.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *