LG G9 rò rỉ hình ảnh thiết kế rõ nét qua ốp lưng bảo vệ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một số báo cáo gần đây cho biết, LG đã bắt đầu phát triển flagship tiếp theo của hãng, có tên gọi là LG G9. Điện thoại này dự kiến sẽ được trình làng vào cuối tháng 2 tới đây.

>>> Xem thêm:

Mới đây, những hình ảnh được cho là ốp lưng bảo vệ của LG G9 đã bất ngờ được đăng tải trên mạng,. Qua những hình ảnh đó hé lộ thêm cho chúng ta những thông tin thú vị về thiết kế điện thoại này.

Theo trang GSMArena, các hình ảnh rò rỉ mới nhất về điện thoại LG G9 cho thấy thiết bị này sẽ sử dụng chung một ngôn ngữ thiết kế với LG V60 với hệ thống 4 camera sau nằm ngang. Bên phải sẽ là đèn flash LED. Cảm biến vân tay sẽ không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau nên nhiều khả năng cao nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

 LG G9 rò rỉ hình ảnh thiết kế rõ nét qua ốp lưng bảo vệ

Còn ở mặt trước, điện thoại LG G9 gây ấn tượng với thiết kế màn hình giọt nước. Máy có viền bezel 4 cạnh khá mỏng. Cạnh trái của thiết bị sẽ là nơi chứa nút nguồn và tăng/giảm âm lượng. Còn bên cạnh phải là nơi chứa một bút vật lý dường như để kích hoạt trợ lý ảo. Đặc biệt, chúng ta vẫn thấy được sự hiện diện của jack cắm tai nghe 3.5mm ở cạnh đáy của điện thoại này.

Dự kiến, điện thoại LG G9 sẽ được trình làng cùng người anh em V60 ThinQ của nó tại MWC 2020 diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây.

Vài nét về V60 ThinQ

Điện thoại LG V60 ThinQ sẽ có thiết kế màn hình kép cùng với sự hỗ trợ của kết nối mạng 5G. Hơn nữa, LG dự kiến sẽ công bố phụ kiện DualScreen và thiết kế tổng thể được cải tiến hơn. Ngoài ra, công ty cũng đang tìm cách tăng số lượng lô hàng tại Nhật Bản, Hoa Kỳ và Hàn Quốc.

 LG G9 rò rỉ hình ảnh thiết kế rõ nét qua ốp lưng bảo vệ

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về điện thoại LG V60 nhưng có thể sự đoán rằng điện thoại sẽ được chạy trên chipset hàng đầu Snapdragon 865 của Qualcomm. Với những flagship năm tới, điện thoại được trang bị chipset Snapdragon 865 hàng đầu hiện nay sẽ là một lợi thế.

Mới đây, LG cũng đã công bố một smartphone ThinQ có tên là LG G8X ThinQ tại Ấn Độ. Thiết bị này cũng đi kèm với thiết kế màn hình kép. Sản phẩm có màn hình phụ có thể tháo rời. Về cấu hình, điện thoại được trang bị chipset Snapdragon 855+ kết hợp với RAM 6GB và 128GB dung lượng lưu trữ.

Chiếc LG G8X ThinQ có màn hình OLED 6,4 inch với độ phân giải FullHD+. Máy có một notch giọt sương để chứa camera selfie. Ở phía sau, thiết bị có mô-đun máy ảnh kép với cảm biến chính 12MP và ống kính phụ 13MP. Tất cả đều được hỗ trợ bởi viên pin với dung lượng 4000 mAh. Máy được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

V-series có thể được sử dụng màn hình kép và mạng 5G

LG gần đây được cho cho là không có nhiều thay đổi trên các sản phẩm của mình. LG V60 ThinQ sắp ra mắt cũng được cho là sẽ không có gì đặc biệt.

 LG G9 rò rỉ hình ảnh thiết kế rõ nét qua ốp lưng bảo vệ

Màn hình kép không có nghĩa là công ty sẽ thiết lập một thiết bị có hai màn hình. Thay vào đó, đây là một điện thoại thông minh Android hoàn toàn bình thường. Công ty sẽ trang bị thêm một màn hình OLED khác cho mỗi trường hợp.

Mọi thông tin về điện thoại LG V60 ThinQ hiện tại vẫn chưa nhiều, có thể công ty muốn tạo một điều bất ngờ cho người dùng vào thời điểm điện thoại được ra mắt. Tuy nhiên, cùng chờ xem những rò rỉ tiếp theo về thiết bị này để xem máy sẽ có gì đặc biệt hoặc cùng chờ đến ngày thiết bị được ra mắt để kiểm chứng.

Di Dộng Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *