LG G8 ThinQ trang bị camera selfie ToF và mở khóa bằng khuôn mặt 3D

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG đã tiết lộ một số tính năng chính của camera selfie của LG G8 ThinQ sẽ được công bố tại MWC 2019. Hãng cũng xác nhận rằng điện thoại sẽ được trang bị ToF 3D trên camera selfie.

Trước thông tin Samsung Galaxy S10 sẽ được trang bị camera selfie cải tiến có thể hỗ trợ OIS khi quay video và 4K. LG G8 ThinQ sẽ sớm ra mắt như một đối thủ tốt lớn của Galaxy S10.

LG G8 ThinQ trang bị camera selfie ToF

LG sẽ hợp tác với Infineon Technologies có trụ sở tại Đức sẽ phát triển công nghệ 3D ToF dành cho G8 ThinQ. Việc trang bị cảm biến ToF cho phép thiết bị được sử dụng trong các ứng dụng AR và VR. So với hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D trên iPhone của Apple, cảm biến ToF rẻ hơn và dễ sản xuất hơn.

Công nghệ cảm biến ToF (Time-of-Flight) đo thời gian cần thiết một tia sáng phát ra từ vật thể chủ và phản xạ lại cảm biến. Khi hết hợp với camera sẽ cải thiện cách thể hiện lại vật thể theo hình thức 3D một cách chân thực hơn.

LG G8 ThinQ được đồn đoán sẽ có đến ba camera phía sau. Cấu hình mạnh với chip Snapdragon 855, 6 GB RAM đi kèm viên pin dung lượng 3.500mAh.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vinh Do

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *