LG G8 ThinQ không trang bị loa, sẽ sử dụng màn hình để truyền âm thanh

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Thông tin mới nhất về LG G8 ThinQ cho thấy chiếc smartphone này sẽ sử dụng màn hình để thay cho loa thoại. Đây là tính năng cực kì hữu ích và độc đáo trên thiết bị này.

LG G8 ThinQ sử dụng màn hình OLED của thương hiệu Crystal Sound OLED. Trước đây LG cũng đã từng sử dụng màn hình của thương hiệu này trên một số TV do LG sản xuất.

lg-g8-thinq-loa-trong-man-hinh-didongviet

LG G8 ThinQ sẽ trang bị công nghệ loa trong màn hình để thay thế cho loa truyền thống

Như vậy, toàn bộ màn hình sẽ rung lên để hoạt động như một chiếc loa, đây là điều đã được đồn đoán trong thời gian gần đây. Tin tức cũng xác nhận rằng G8 ThinQ sẽ là điện thoại G-series đầu tiên không sử dụng màn hình LCD.

G8 vẫn có loa phía ngoài ở phía dưới để dùng cho các trường hợp cần âm thanh lớn như nghe nhạc hoặc các cuộc đàm thoại cần sử dụng loa ngoài. LG cho biết điều rằng người dùng có thể được ghép nối với phần trên cùng của màn hình để tạo âm thanh nổi 2 kênh.

Ngoài ra LG cũng trang bị cho G8 ThinQ DAC âm thanh đặc trưng trên những chiếc flagship hàng đầu của hãng trước đây. Điều này có nghĩa là G8 ThinQ sẽ có jack cắm tai nghe cũng như chức năng Loa Boombox với âm bass  đầy uy lực. LG đã xác nhận rằng G8 ThinQ sẽ có camera 3D phía trước với cảm biến thời gian bay. Dự kiến G8 ThinQ sẽ được trình làng tại MWC 2019 sắp được tổ chức tại Barcelona.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *