LG G8 ThinQ hé lộ ảnh render chính thức với thiết kế “tai thỏ”

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, tài khoản Twitter của leaker nổi tiếng Evan Blass vừa đăng tải hình ảnh render chiếc flagship LG sắp ra mắt của đó là chiếc LG G8 ThinQ.

Theo trang Gizchina, hình ảnh cho thấy LG G8 ThinQ sẽ sở hữu thiết kế bên ngoài không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Mặt trước của máy vẫn là màn hình với tai thỏ khá lớn để làm nơi chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến của máy.

hinh-anh-render-lg-g8-thinQ-didongviet

Hình ảnh Render tuyệt đẹp của chiếc Lg G8 thinQ

Đến với mặt sau, có thể thấy G8 ThinQ có thân máy làm bằng kính và sở hữu cụm camera kép nằm ngang thay vì dọc. Ngoài ra, cảm biến vân tay của điện thoại này không được thiết kế trong màn hình mà được đặt ở mặt lưng của máy bên dưới cụm camera. Cuối cùng, có thể LG G8 ThinQ vẫn được trang bị giắc cắm tai nghe 3.5mm nằm ở cạnh đáy của máy.

Về cấu hình, LG G8 ThinQ được cho là vẫn giữa nguyên kích thước và độ phân giải màn hình so với G7. Cụ thể, điện thoại này vẫn dùng màn hình OLED 6.1 inch, có độ phân giải 3,120 x 1,440 pixel. Bên trong, máy sử dụng chipset cao cấp Snapdragon 855, có ít nhất 6GB RAM, bộ nhớ trong 128GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie khi ra mắt. Ngoài ra, thiết bị này dự kiến cũng được nâng cấp đáng kể về camera và thời lượng pin. Hãy cùng chờ xem nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *