LG G8 sẽ được ra mắt vào 24/2 tại sự kiện MWC 2019

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nhiều thông tin cho rằng LG sẽ ra mắt siêu phẩm LG G8 vào ngày 24/2 tới. Điện thoại còn rò rỉ một số tính năng thú vị gây  ấn tượng cho người dùng.

Sau một thời gian khá im ắng khi không ra mắt bất kì một smartphone nào trong vài tháng trở lại đây, có lẽ đến sự kiện Triển lãm Di Động thế giới – MWC 2019, LG sẽ giới thiệu flagship thuộc dòng G-series đến với người dùng. Vì theo truyền thống, LG sẽ ra mắt các thiết bị của công ty tại triển lãm MWC thường niên.

LG G8 ra mắt vào ngày 24/2

Theo trang tin ETnews, năm nay, rất có thể điện thoại LG G8 sẽ được trình làng tại sự kiện Triển lãm Di động thế giới. LG sẽ tổ chức sự kiện vào lúc 10h sáng ngày 24/2 (giờ Hàn Quốc) để giới thiệu LG G8. MWC sẽ khai mạc vào ngày 25/2 nên công ty sẽ có một vị trí tại MWC.

Trước đó có các tin đồn cho rằng LG G8 sẽ sở hữu màn hình giọt nước, có 3 camera sau, dùng chip Snapdragon 855 của Qualcoom, RAM có dung lượng 6GB.

Thông tin rò rỉ mới nhất cho rằng điện thoại sẽ được tích hợp mạng 4G TLE chứ không có 5G và cũng không đề cập đến màn hình phụ như các rò rỉ trước đây. Ngoài ra, có thể LG G8 sẽ được trang bị công nghệ “Sound on Display” – công nghệ phát âm thanh nhờ rung động của màn hình.

Đến thời điểm hiện tại thì mọi thông số của điện thoại vẫn chưa có gì là rõ ràng. Cùng chờ xem thông tin ở những ngày tiếp theo hoặc chờ đến ngày trình làng chính thức để biết chính xác thông số điện thoại.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *