LG G7 ThinQ có khả năng chụp ảnh chỉ ngang với LG V30

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mặc dù được ra mắt sau gần một năm so với LG V30, nhưng có vẻ như LG G7 ThinQ có khả năng chụp ảnh không thực sự tốt hơn là bao.

Theo DxOMark, chất lượng ảnh chụp từ LG G7 ThinQ chỉ tốt hơn một chút so với LG V30 của năm ngoái. Cụ thể, G7 ThinQ đạt điểm số 83 trong khả năng chụp ảnh và 79 điểm trong việc quay phim cho tổng số điểm là 83. Số điểm này chỉ cao hơn so với LG V30 đúng 1 điểm và ngang bằng với Sony Xperia Premium, mẫu điện thoại cao cấp được ra mắt vào đầu năm 2017.

kha-nang-chup-anh-cua-lg-g7-thinq-didongviet

LG G7 ThinQ có chất lượng ảnh chụp khá tốt, nhưng còn cần phải cải thiện thêm

Nguyên do là hệ thống AI-camera trên LG G7 ThinQ không nhất quán như mong đợi, tạo ra những bức ảnh chụp không thực sự hấp dẫn đối với một chiếc điện thoại hàng đầu. Mặc dù hình ảnh tĩnh và video có màu sắc sống động và cung cấp độ phơi sáng tốt nhưng dải màu động không ấn tượng và thiếu chi tiết trong điều kiện ánh sáng yếu là một điểm trừ rất lớn của thiết bị này. Hệ thống lấy nét tự động cũng cần một số cải tiến do tốc độ lấy nét tương đối chậm mặc dù có độ chính xác cao.

Như Huawei có Mate 20/Mate 20 Pro hay LG V40 ThinQ có tới ba camera ở mặt sau cùng với các thuật toán tối ưu để đem đến những bức ảnh lớn hơn, sắc nét hơn. Chính vì vậy, việc LG G7 ThinQ có khả năng chụp ảnh không thực sự nổi trội sẽ là một điểm trừ lớn nếu như LG không sớm khắc phục vấn đề này.

>> Xem thêm : LG G7 ThinQ là nguyên nhân giảm lợi nhuận LG trong quý 2

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *