LG G5 bản Mỹ sắp được nâng cấp lên hệ điều hành Android 8.0 Oreo

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, nhưng LG G5 Mỹ đã bắt đầu được cập nhật Android 8.0 Oreo. Trong thời gian tới, phiên bản tại thị trường Mỹ sẽ nhận được bản cập nhật này.

Mặc dù có thiết kế với mô-đun pin rời độc đáo, người dùng có thể dễ dàng thay thế pin dễ dàng nhưng LG G5 không phải là một mẫu điện thoại thực sự thành công của LG. Khi ra mắt cách đây khoảng hai năm rưỡi, LG G5 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow và nó cũng đã được nâng cấp lên Androud 7.0 Nougat. Đầu tháng này, phiên bản Hàn Quốc của G5 cũng đã được cập nhật lên Android 8.0 và phiên bản dành cho những thì trường khác cũng sẽ sớm được cập nhật.

lg-g5-ban-my-sap-duoc-cap-nhat-android-8-0-oreo-didongviet

LG G5 (bản Mỹ) sẽ sớm được nâng cấp lên Android 8.0 Oreo trong vài ngày tới

Sắp tới, bản cập nhật Android 8.0 Oreo sẽ sớm xuất trên LG G5 (bản Mỹ) khi từ ngày 12 tháng 9, người dùng thiết bị này tại Canada của nhà mạng Rogers đã được nâng cấp lên Android Oreo. Trong quá khứ, các bản cập nhật dành cho thiết bị di động được phát hành bởi nhà mạng ở Canada không sớm hơn những nhà mạng tại Mỹ là bao.

Không chỉ nhận được Android Oreo, LG G5 sẽ còn được cập nhật hệ điều hành hai lần. Không hi vọng rằng thiết bị sẽ được nâng cấp lên Android 9.0 Pie cũng như những bản cập nhật cải tiến khác, mà nhiều khả năng thiết bị sẽ chỉ được cập nhật bản vá bảo mật hàng tháng.

>> Xem thêm : Hình ảnh LG V40 ThinQ cho thấy thiết bị sẽ được trang bị tận 3 camera ở mặt sau?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *