LG đang phát triển nhiều mẫu smartphone tầm trung 5G, bao gồm cả LG Q92 5G

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Vào tháng 5/2020, LG đã đăng ký tên gọi cho 13 mẫu smartphone dòng Q-series. Và bây giờ, thông tin một số sản phẩm hỗ trợ mạng 5G bắt đầu xuất hiện. Dự kiến LG Q92 5G (LM-Q920N) sẽ là model giá cả phải chăng hơn, thay thế cho LG Velvet 5G.

>>> Xem thêm:

Nguồn tin mới đây cho biết, ban đầu nó sẽ được gọi là LG Q9 2020 5G, nhưng công ty đã thay đổi quyết định và thay bằng tên gọi LG Q92 5G. Khi nhìn vào danh sách các tên model, rõ ràng sẽ có nhiều thiết bị dành cho KT và LG U+ (hai trong số ba nhà mạng hàng đầu tại Hàn Quốc).

LG đang phát triển nhiều mẫu smartphone tầm trung 5G, bao gồm cả LG Q92 5G

Các phiên bản “128G” có khả năng đề cập đến dung lượng lưu trữ 128GB của máy, trong khi các chữ cái sau cùng là ký hiệu của màu sắc – Green (Xanh), Red (Đỏ), White (Trắng) và … Teal? Có thể màu Đen sẽ dành cho tất cả các phiên bản mà không cần thêm một chữ cái nào.

Dòng điện thoại LG Q-series được tin sẽ có tên gọi từ Q3x đến Q5x và từ Q6x đến Q9x. Trong đó có cả thiết bị LG Q93, dự kiến mẫu smartphone ra mắt vào năm sau.

Gần đây, theo 1 báo cáo từ Hàn Quốc, LG đang phát triển mẫu điện thoại màn hình cuộn với tên mã Project B. Có thể hãng sẽ trình làng sản phẩm nào vào đầu năm 2021.

Vài nét về LG Velvet

Điện thoại LG Velvet có mặt lưng và màn hình được làm cong nhẹ ở hai cạnh trái phải. Viền màn hình cạnh trên và dưới của máy có độ dày bằng nhau. Màn hình thiết bị có kích thước 6.8 inch. Màn hình máy sử dụng tấm nền OLED, tỉ lệ 20.5:9. LG gọi màn hình này là Cinema FullView

camera lg velvet didongviet

Máy sử dụng chipset Snapdragon 765G 5G. Điện thoại có bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Điện thoại này hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 2 TB.

LG Velvet được trang bị camera selfie 16 MP nằm ở phần notch kiểu chữ U. Điện thoại này cũng được trang bị cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình. LG Velvet được trang bị 3 camera mặt sau. Hệ thống camera sau của máy được đặt theo chiều dọc ở góc trên cùng bên trái. Các ống kính của máy được thiết kế tạo hiệu ứng giọt mưa. Hệ thống 3 camera bao gồm: Cảm biến chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 5 MP.

Viên pin dung lượng tốt

Điện thoại được trang bị viên pin 4.300 mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Ngoài sạc nhanh, chiếc điện thoại thông minh này còn hỗ trợ sạc không dây 10W. Công ty cho biết Velvet sẽ đi kèm với thuật toán phần mềm năng lượng thấp nên dung lượng pin của thiết bị sẽ không bị cạn kiệt nhanh chóng khi ở trên mạng 5G.

Điện thoại được hỗ trợ chống nước IP68 kết hợp với các tiêu chuẩn độ bền quân sự mà smartphone LG thường đạt được. Chiếc điện thoại này cũng có loa âm thanh nổi hỗ trợ AI.

lg velvet didongviet6

Các hình ảnh thực tế và video được chụp bên trong 1 cửa hàng ở Hàn Quốc, vì vậy nó rất đáng tin cậy. Chúng ta có thể cận cảnh cụm 3 camera mặt sau, độ dày của viền cạnh màn hình, notch và cả đường cong màn hình tinh tế.

Điện thoại chạy hệ điều hành Android 10 kết hợp với UI LG LG được cài đặt sẵn. Các tính năng kết nối có sẵn trên điện thoại bao gồm 5G, khe cắm SIM kép, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, NFC, USB-C. Điện thoại được trang bị giắc cắm âm thanh 3,5mm. Smartphone LG Velvet cũng được hỗ trợ các phụ kiện như LG Dual Screen và bút stylus. Những phụ kiện này đều có sẵn để người dùng có thể mua riêng.

Điện thoại này sẽ có các tùy chọn màu sắc gồm: Aurora White (trắng), Aurora Grey (xám), Aurora Green (xanh lá) và Illusion Sunset (đỏ cam).

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *