LG có kế hoạch trình làng LG G8 tại sự kiện công nghệ MWC 2019

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG có kế hoạch ra mắt điện thoại hàng đầu của mình là LG G8 tại MWC 2019. Không giống như những năm trước, nhiều nhà sản xuất chọn ra mắt các dòng sản phẩm mới tại sự kiện CES, MWC và IFA.

Theo Gizchina, LG G8 được trình làng tại sự kiện này có thể nằm trong chiến lược trách sự cạnh tranh quá nhiều đối thủ cùng lúc, nhưng vẫn sẽ được giới truyền thông chú ý nhiều hơn.

trình làng LG G8 tại sự kiện công nghệ MWC 2019

Mặc dù trước đó có tin nói rằng LG đang có kế hoạch trình bày một sản phẩm mới tại CES, công ty đã thay đổi ý định vì họ muốn tập trung vào các sản phẩm cụ thể hơn có sẵn cho người tiêu dùng.

Kể từ lần cuối cùng LG ra mắt chiếc điện thoại LG G6 vào năm 2017 tại sự kiện MWC, hiện tại cuộc chơi đã có nhiều thay đổi khó khăn với sức cạnh tranh cao hơn. Có tin đồn rằng Xiaomi đang lên kế hoạch ra mắt cùng ngày với LG, điều mà vài năm trước sẽ không có liên quan lớn nhưng giờ có thể mất tập trung vào thông báo của LG.

Tuy nhiên, không có gì là dứt khoát vào lúc này về mẫu smartphone mới LG G8, chúng ta cần chờ đến sự kiện chính MWC 2019.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vinh Do

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *