Lenovo Z5s Ferrari SuperFast sẽ có dung lượng RAM lên đến 12GB

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Lenovo Z5s Ferrari SuperFast – “đứa con chung” của Lenovo và hãng siêu xe Ferrari danh tiếng. Máy sở hữu dung lượng RAM cực khủng với con số chạm mốc 12GB.

Lenovo Z5s Ferrari SuperFast còn là phiên bản đặc biệt của chiếc Z5s sắp ra tới đây tại thị trường Trung Quốc. Trước Lenovo, chúng ta đã có những chiếc Huawei, Oppo hay gần nhất là OnePlus đều đã từng hợp tác với các hãng xe danh tiếng. Phiên bản này cũng được các nhà sản xuất ưu ái nhiều về hiệu năng cũng như các trang bị đi kèm.

Hình ảnh quảng cáo của Lenovo Z5s bản thường 

Chiếc Z5s Ferrari SuperFast cũng không ngoại lệ. Thông tin gần đây cho thấy máy sẽ có dung lượng RAM lên đến 12GB. Cùng với dung lượng RAM khủng chính là con chip 845 mạnh mẽ nhất trong các dòng Android hiện nay. Nếu đây là sự thật thì máy sẽ lập một kỷ lục mới về dung lượng RAM trên di động.

Dung lượng RAM Lenovo Z5s

Hiện phiên bản này vẫn còn đang nằm trong vòng bí ẩn với rất ít thông tin được lộ ra. Với cấu hình như vậy, cũng có thể xem Z5s Ferrari SuperFast là một bản nâng cấp của Z5s. Để đem lại cho các bạn cái nhìn tổng quát hơn, hãy cùng xem qua cấu hình dự kiến của bản thường nhé.

Cấu hình dự kiến Z5s

Máy sử dụng thiết kế màn hình tương tự như Samsung Infinity-O với một nốt ruồi ở mặt trước dùng để đặt camera selfie. Màn hình có kích thước khá lớn lên tới 6,3 inch cùng với đó là độ phân giải FullHD+. Máy sẽ có tới 3 camera ở mặt sau. Cả ba đều được đặt dọc thân máy. Bên dưới là cảm biến vân tay.

Phiên bản màu Lenovo Z5s 

Dự kiến Lenovo sẽ sử dụng con chip 678 để cung cấp sức mạnh cho máy. Kèm với đó là 6GB hoặc 10GB RAM. Nhiều tin đồn cho rằng máy được tích hợp tới 2 trợ lý ảo. Viên pin 3210 mAh có hỗ trợ sạc nhanh.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *