Laptop HP có đáng mua hay không? Những điểm mạnh nào khiến dòng sản phẩm này hỗ trợ tốt trong học tập và làm việc?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Laptop HP có lẽ không phải là một cái tên xa lạ đối với hầu hết người dùng hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn cùng với mức giá hợp lý. Vậy thương hiệu này đến từ quốc gia nào? Liệu sản phẩm của hãng có hỗ trợ tốt học tập, làm việc online hay không? Câu trả lời dành cho bạn nằm dưới bài viết này.


Xem thêm:


Giới thiệu sơ lược về thương hiệu HP

HP được sáng lập vào ngày 1/1/1939 tại bang tại bang California, Palo Alto, Mỹ. HP là tên viết tắt của Hewlett-Packard. Công tu đứng top trong các tập đoàn công nghệ lớn nhất thông tin thế giới tính theo doanh thu hàng đầu.

thuong hieu hp didongviet

Năm 2006, tổng doanh thu của nhà sản xuất HP đạt 9.4 tỉ USD và chính thức vươn lên vị trí số 1 trong các đối thủ công nghệ thông tin trên toàn Hoa Kỳ.

Những sản phẩm của họ kinh doanh rất đa dạng, gồm có: máy tính xách tay (laptop), máy tính để bàn, máy ảnh kỹ thuật số, máy quét, máy in,…

Laptop HP dùng có tốt không?

HP là công ty sản xuất máy tính và thiết bị văn phòng hàng đầu lâu đời trên thế giới. Gã khổng lồ đến từ Mỹ này luôn áp dụng những công nghệ tối tân nhất trên từng sản phẩm của mình. Do đó, chất lượng của laptop HP được chuyên gia và người dùng đánh giá rất cao. Các thiết bị sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người sử dụng.

chat luong laptop hp didongviet

Bên cạnh đó, các thiết bị laptop HP đều sở hữu thiết kế hấp dẫn, các dòng sản phẩm phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng. Trong mọi hãng thì mình đánh giá cao nhất về thiết kế của HP vì mọi sản phẩm đều được tinh chỉnh tỉ mỉ, có vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần năng động.

Dù cho một số chiếc laptop HP giá rẻ có cấu tạo chủ yếu từ nhựa nhưng trông vẫn rất đẹp. Một vài dòng laptop phổ thông trở lên được làm bằng kim loại và nhôm, tạo cảm giác cực kỳ chắc chắn, gia tăng độ bền thiết bị.

Laptop HP có đáng mua hay không?

 Laptop HP có thể nói là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà bạn có thể dùng cho công việc hay học tập online tại nhà hàng ngày. Tuy nhiên, trước khi chọn mua bạn nên xem xét kỹ xem đâu là thiết bị HP phù hợp với mình nhất để mang lại độ hiệu quả cao nhất.

mua laptop hp didongviet

Một số dòng sản phẩm HP

Laptop HP sở hữu đa dạng mẫu mã, giá cả cho bạn lựa chọn. Mỗi mức giá sẽ đi kèm với các dòng sản phẩm khác nhau. Dưới đây là một dòng đặc trưng cho từng phân khúc mà mình muốn giới thiệu đến cho bạn.

san pham hp didongviet

Phù hợp với nhu cầu cá nhân

Laptop HP Pavilion: Đây là mẫu laptop mà HP đang nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông. Dòng sản phẩm này có rất nhiều thiết bị khác nhau nên việc lựa chọn đối với người dùng sẽ rất dễ dàng.

Laptop HP Envy: Đây là dòng laptop hướng đến phân khúc người dùng cao cấp hơn với thiết kế tinh tế, sang trọng.

Laptop HP Spectre: Đây là dòng laptop được xem là đẳng cấp của HP dành cho doanh nhân với thiết kế sang trọng, thời thượng. Máy được chế tạo từ hợp kim nhôm các-bon và công nghệ CNC.

Thích hợp với nhu cầu của doanh nghiệp

Laptop HP EliteBook: Đây là dòng sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp lớn cũng như doanh nhân với thiết kế siêu mỏng, cấu hình đẳng cấp. Các dòng sản phẩm này gồm các kích thước màn hình như 12.1, 14 và 15 inch.

Laptop HP ProBook: Nếu dòng EliteBook phía trên nằm ngoài khả năng chi tiêu của bạn thì dòng ProBook này là một sự thay thế hoàn hảo. Một số thiết bị của dòng sản phẩm này còn có thể tháo rời ra như một chiếc máy tính bảng nhỏ nhẹ và tiện lợi.

Kết luận

Phía trên chính là một số thông tin về dòng sản phẩm laptop HP mà mình mang đến cho bạn trước khi chọn mua. Hy vọng bạn tìm được một sản phẩm phù hợp với mình để phục vụ cho công việc và học tập của mình.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *