Khách hàng doanh nghiệp – Đích ngắm của team Samsung và BlackBerry

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung và Blackberry đã từng nắm tay nhau đi trên con đường tiếp cận khách hàng doanh nghiệp vào năm 2014. Đến nay, cả hai công ty đã quyết định mở rộng sự hợp tác cùng có lợi và công bố một mối quan hệ chiến lược mới trong nhiều năm để xây dựng dựa trên những nỗ lực trước đó.

Vào năm 2014, mối quan hệ hợp tác đã mang lại một số dịch vụ cho doanh nghiệp dựa trên nền tảng Knox, BlackBerry UEM và BlackBerry SecuSUITE của Samsung. Nhưng lần này, quan hệ đối tác mới sẽ hướng đến những kế hoạch vĩ mô hơn. Đó chính là “hợp tác phát triển và đưa ra các giải pháp tích hợp thị trường để đẩy nhanh việc chuyển đổi kỹ thuật số và sáng kiến ​​Enterprise of Things của các khách hàng doanh nghiệp được họ chia sẻ.

BlackBerry-samsung-didongviet

Bộ đôi BlackBerry và Samsung hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ mới cho khách hàng doanh nghiệp

Ghép nối các thiết bị Samsung với các giải pháp doanh nghiệp của BlackBerry

Thông báo cho biết “đôi bạn đồng hành” sẽ cố gắng ghép nối các dịch vụ của Samsung với các giải pháp doanh nghiệp của BlackBerry trong “bảo mật và quản lý tại đầu mối” tại nơi làm việc. Bước đầu, Samsung và BlackBerry đã có một số động thái đáng chú ý. Các khách hàng doanh nghiệp sử dụng smartphones, máy tính bảng và thiết bị đeo tay của Samsung, … sẽ có thể quản lý tất cả các thiết bị này thông qua nền tảng BlackBerry Universal Endpoint Management (UEM).

Sean Kae – Phó chủ tịch điều hành của Global B2B Services (Dịch vụ B2B toàn cầu) thuộc Samsung cho biết: “Thông báo này nhấn mạnh vào trọng tâm của chúng tôi về việc cung cấp các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số quy mô lớn. Trong đó, các dịch vụ Samsung được tận dụng hết mức tối đa. Với sự hợp tác chiến lược giữa chúng tôi và BlackBerry, chúng tôi tin là có thể đẩy nhanh công nghệ do chúng tôi tung ra thị trường và cùng nhau thay đổi cách làm việc của các doanh nghiệp”.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus sẽ có những thay đổi nào?

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *