iPhone Xs, Xs Max: Giá chỉ từ 20,8 triệu tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone Xs, Xs Max đang có giá tốt chỉ từ 20,8 triệu. Khi mua hàng tại Di Động Việt, bạn có cơ hội trúng 8 chỉ vàng 9999 trong tháng 4.

Mặt lưng iPhone Xs rất đẹp

Theo đó, giá iPhone Xs và iPhone Xs Max lần lượt đang là 21,1 triệu và 22,2 triệu. Tuy nhiên, khi thanh toán qua VnPay QR code tại Di Động Việt, người dùng được giảm thêm 300 ngàn. Lúc này giá Xs và Xs Max chỉ còn là 20,8 triệu và 21,9 triệu đồng.

Trong tháng 4, hệ thống mang đến ưu đãi trúng 8 chỉ vàng, mỗi tuần 2 chỉ khi mua iPhone. Ngoài ra, có 4000 suất giảm thêm 300.000 khi mua sản phẩm bất kỳ có giá trị từ 5 triệu đồng.

Ca sĩ Đăng Khoa mua iPhone Xs tặng vợ

Với 10 năm kinh nghiệm và hệ thống 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng, Di Động Việt tự hào phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách mỗi năm. Đồng thời là sự lựa chọn uy tín của các sao Việt như ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Huy Tuấn….

Là bản quốc tế nên iPhone Xs, Xs Max cũ có thể lắp sim và sử dụng ngay. Cũng như các dòng iPhone cũ khác, bộ đôi được bảo hành 6 tháng, dùng thử 7 ngày, đổi mới trong 33 ngày. Ngoài ra, người dùng sẽ tiết kiệm đến 600 ngàn khi mua gói bảo hành 1 đổi 1 rơi vỡ trong 12 tháng tại hệ thống Di Động Việt.

iPhone Xs 64GB cũ giá từ 20,8 triệu

Với tư cách là flagship cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple, iPhone Xs 64GB cũ mang đến trải nghiệm vượt trội, gần như sẽ không có sự chê trách nào trong tốc độ vận hành của model này.

iPhone Xs được trang bị camera hiện đại

Máy được trang bị màn hình 5,8inch, chạy trên con chip Apple A12. Sở hữu camera kép chất lượng cao, viên pin 2658mAh. Cùng với iPhone X và Xs Max, model này tạo ra trào lưu màn hình tai thỏ.

Thời điểm này ngoài hình thức mua thẳng, người dùng có thể chọn phương thức trả góp 0%, thu đổi lên đời tiết kiệm đến 11,5 triệu (thu đổi từ iPhone 8 Plus) cùng cơ hội trúng 8 chỉ vàng tại Di Động Việt.

iPhone Xs Max 64GB giá từ 21,9 triệu

So với Xs, iPhone Xs Max cũ mang đến một màn hình lớn hơn lên đến 6,5inch. Đây cũng là một smartphone màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Apple.

Màn hình iphone Xs to và sắc nét

Các thông số như chip Apple A12, RAM 4GB, iOS 12 ổn định. Camera kép và pin 3714mAh. Những thông số trên khiến Xs Max thực sự không có đối thủ trong tầm giá dưới 22 triệu.

Hệ thống Di Động Việt hiện vẫn đang ưu đãi thu cũ lên đời không bù tiền, tiết kiệm đến 15 triệu, trả góp 0% với iPhone Xs Max cũ.

Ngoài iPhone Xs, Xs Max bạn đọc có thể tham khảo các dòng iPhone giá tốt khác tại Di Động Việt như: iPhone 6, 6 Plus giá từ 3,1 triệu, iPhone 6S, 6S Plus giá từ 3,8 triệu, iPhone 7, 7 Plus giá từ 5,6 triệu, iPhone 8, 8 Plus giá từ 9,4 triệu và iPhone X giá từ 15,2 triệu đồng.

Khách hàng mua iPhone Xs tại Di Động Việt


Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.
Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt. Chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa – thay thế linh kiện cho di động. Gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng. Quý khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 1900 2057.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *