iPhone Xs và Xs Max bị nhiều khách hàng phàn nàn về bảo hành

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone Xs, Xs Max hiện có rất nhiều vấn đề khó chịu được cộng đồng bàn tán ngay trên trang web của Apple. Do đó, nhà thiết kế gấp rút điều tra và xử lí.

Trong quá trình sử dụng, người dùng phát hiện một số vấn đề trên iPhone Xs và Xs Max rất bất tiện. Lúc đầu các vấn đề được cho rằng chỉ xuất hiện một số sản phẩm và khách hàng cũng tiến hành đổi trả theo điều khoản bảo hành, tuy nhiên các sản phẩm được thay thế cũng gặp vấn đề tương tự.

Vấn đề thường gặp nhất trên iPhone Xs và Xs Max là máy thường xuyên bị đơ 10 giây hoặc lâu hơn. Ngoài ra, hình động màn hình bị tắt khi người dùng vuốt màn hình để chuyển sang các ứng dụng khác. Đôi lúc việc sử dụng thanh cuộn cũng gặp vấn đề. Những đặc điểm khó chịu này xuất hiện từ tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, người dùng lại không phát hiện những vấn đề tương trên iPhone Xr và iPhone X.

iPhone XS XS Max didongviet

Hiện nay, Apple vẫn chưa công bố nguyên nhân gây ra có hiện tượng khó chịu ở iPhone Xs và iPhone Xs Max. Một giả thuyết cho rằng chip A12 Bionic không hoạt động liên tục làm hệ thống không nhận diện được những lần chạm đầu của người dùng. Phiên bản thử nghiệm iOS 12.2 cũng không giải quyết được vấn đề này. Có lẽ trong thời gian tới, Apple sẽ có lời giải thích.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *