iPhone Xs Max 2 SIM Like New với mức giá cực tốt tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau một vài tháng ra mắt với mức giá khá cao, đến nay iPhone Xs Max 2 SIM 64GB và 256GB Like New đã có mặt tại Di Động Việt với mức giá hợp lý.

Cụ thể, hai phiên bản iPhone Xs Max 2 SIM Like New 256GB và phiên bản 64GB với đầy đủ các màu sắc cho khách hàng lựa chọn với mức giá cực kì hấp dẫn.

iphone-xs-max-2-sim-quoc-te-1-didongviet

iPhone Xs Max 2 SIM Like New với mức giá tốt tại thời điểm này

Trước đó, iPhone Xs Max được đông đảo cộng đồng người dùng chào đón bằng việc liên tục lên đời hay đổi máy từ những dòng máy cũ hơn. Đặc biệt hơn, năm nay Apple đã lần đầu tiên giới thiệu bản 2 SIM vật lý nhưng là hàng xách tay, còn sản phẩm chính hãng chỉ có 1 SIM vật lý mà thôi, bên cạnh eSIM chưa hỗ trợ tại Việt Nam.

Về sản phẩm xách tay, những chiếc iPhone Xs Max 2 SIM chủ yếu thuộc thị trường Trung Quốc và Hong Kong, còn những sản phẩm thuộc thị trường Mỹ hay chính hãng Việt Nam thì chỉ có 1 SIM vật lý. Thời gian đầu có nhiều người mơ hồ, không hiểu rõ về hàng chính hãng hay hàng xách tay.

iphone-xs-max-2-sim-quoc-te-didongviet

iPhone Xs Max 2 SIM cũ đầy đủ phiên bản màu sắc với dung lượng bộ nhớ 64GB và 256GB

Thực chất hàng xách tay hay hàng chính hãng Việt Nam đều do Apple sản xuất, không có bất cứ sự khác biệt về chất lượng cũng như thiết kế. Chúng giống nhau 100%, duy chỉ có sự hỗ trợ 2 SIM trên iPhone Xs Max mới là điều khác biệt.

Đây cũng là điểm thua thiệt của hàng chính hãng so với các phiên bản đến từ Hong Kong hay từ Trung Quốc. 2 SIM là điều cải tiến rất lớn trên iPhone 2018, giúp người dùng sử dụng 2 SIM đồng thời cùng lúc tương tự như những hãng Android khác. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ của những chiếc máy này.

Ngoài ra, với phiên bản Like New, iPhone Xs Max 2 SIM hiện đang có mức giá rất tốt tại Di Động Việt như phiên bản 64GB chỉ hơn 23 triệu đồng. Hay thâm chí phiên bản 256GB cũng chỉ nằm mức hơn 27 triệu. Đây là thời điểm tốt để sở hữu chiếc siêu phẩm mới nhất của Apple với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ Hotline: 19002006 để được giải đáp nhé.

>> Xem thêm: iPhone 8 Plus có thời lượng pin hàng đầu hiện nay, vượt qua cả iPhone Xs Max

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *