iPhone Xs hỗ trợ chỉnh độ sâu trường ảnh trực tiếp với iOS 12 beta 1

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Apple hỗ trợ cập nhật iPhone Xs tính năng mới, cho phép người dùng điều chỉnh Bokeh và độ sâu trường ảnh trong khi chụp. Tính năng này hiện sẽ được cập nhật lên sau khi iOS 12.1 beta phát hành.

Hiện tại, iPhone Xs chỉ có thể chỉnh độ sâu trường ảnh sau khi chụp, ngoài ra tính năng điều chỉnh thủ công làm mở hậu cảnh khi đang chụp ảnh lại chỉ đến khi iOS 12.1 beta chính thức phát hành.

iphone-xs-tinh-nang-moi-1-di-dong-viet

Tính năng điều chỉnh độ sâu trường ảnh trong khi chụp sẽ có trên iOS 12 beta 1

Hiện tại, iOS 12 trên iPhone Xs chỉ cho phép bạn điều chỉnh độ sâu trường ảnh sau khi chụp và ảnh phải ở chế độ chụp dọc máy. Tuy nhiên, sau khi iOS 12.1 beta 1 xuất bản, người dùng sẽ chỉnh được độ sâu trường ảnh ngay trong khi chụp. Trong khi bạn chụp ảnh, sẽ có một thanh trượt dọc cho phép bạn điều chỉnh với các công cụ hỗ trợ. Thật tuyệt vời phải không nào, bạn sẽ có những tấm hình ưng ý nhất ngay cả khi khoảng khắc đó bạn chụp không được như ý muốn.

Apple cũng giải thích thêm rằng người dùng có thể làm chủ bức hình của họ thông qua tính năng này, chắc chắn điều này sẽ giúp bức hình của bạn thêm sống động hơn, tuyệt vời hơn. Dự kiến, cuối năm 2018 Apple sẽ giới thiệu đến người dùng thông qua bản cập nhật iOS beta đầu tiên.

>> Xem thêm: Thả rơi iPhone XS và iPhone XS Max để thử độ bền

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *