iPhone Xs đã ra mắt nhưng iPhone 7 Plus vẫn chưa hết hot vì sao?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thiết kế sang trọng, cấu hình cân tốt mọi tác vụ cùng giá bán không thể hợp lý hơn là những lý do chính khiến cho chiếc iPhone 7 Plus đã 2 năm tuổi vẫn chưa bao giờ hết hot.

Thiết kế: Trường tồn với thời gian

Dù phần lớn smartphone hiện nay đã chuyển qua sử dụng hai mặt kính nhưng không phải vì thế mà thiết kế kim loại nguyên khối trở nên lỗi thời. Trái lại thiết kế nguyên khối của iPhone 7 Plus có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là tính bền bỉ, cứng cáp, không để lại dấu vân tay.

danh gia iphone 7 iphone 7 plus didongviet

Thiết kế iPhone 7 Plus vẫn rất sang trọng

Mặt khác, phần lớn người dùng điện thoại đều sử dụng ốp lưng, sạc không dây thì vẫn chưa phổ biến và cũng rất ít người sử dụng tính năng này. Vậy thì cần gì đến một chiếc smartphone mặt kính dễ bị tổn thương chỉ với những va quệt nhẹ, thay vào đó thiết kế khung nhôm truyền thống là lựa chọn hợp lý hơn.

Màn hình chất lượng tuyệt vời

iPhone 7 Plus được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD sắc nét. Đặc biệt là công nghệ Retina đã tạo nên thương hiệu của những chiếc iPhone với khả năng hiển thị tuyệt vời, màu sắc cực kỳ chính xác, độ sáng cao cho trải nghiệm người dùng tốt.

man hinh iphone 7 plus didongviet

Màn hình chất lượng tuyệt vời

Đến tận bây giờ cũng ít có chiếc điện thoại Android nào ở phân khúc dưới 15 triệu có màn hình tốt hơn Retina trên chiếc iPhone 7 Plus.

Mọi trải nghiệm đều mượt mà trên chiếc smartphone 2 năm tuổi

Apple A10 – một bước nhảy vọt thực sự của Apple, kể từ đó đến nay hiệu năng những con chip trên iPhone vẫn luôn đi trước thế giới cả năm. Kết hợp với hệ điều hành iOS ổn định, hỗ trợ cập nhật thường xuyên thì có thể nói những chiếc iPhone đi trước tới 2 – 3 năm.

cau hinh iphone 7 pus 256 gb ll a quoc te like new didongviet

Cấu hình mạnh mẽ, iOS mượt mà

Tức là khi bạn mua một chiếc iPhone cũ 2 – 3 năm tuổi vẫn dư sức đáp ứng mọi tác vụ một cách mượt mà. Đặc biệt chiếc iPhone 7 Plus có tới 3GB RAM giống như iPhone X nên khả năng đa nhiệm vẫn rất tuyệt vời.

Camera kép dẫn đầu xu hướng

Ngay từ khi ra mắt iPhone 7 Plus đã gây được ấn tượng tốt với người dùng bởi hệ thống camera kép 12MP cho khả năng xóa phông chuyên nghiệp. Nhận diện chủ thể chính xác dù chỉ có 2 camera, hiệu ứng làm mờ phông nền chuyên nghiệp. Máy cũng có cơ chế zoom 2x giúp người dùng có thể dễ dàng chụp các chủ thể ở cự ly xa mà không bị mất chi tiết.

camera iphone 7 plus didongviet 1

iPhone 7 Plus là chiếc iPhone đầu tiên có camera kép

Màu sắc của iPhone 7 Plus được thể hiện theo thiên hướng trung thực và có phần khá nhợt nhạt nhưng với ưu điểm chi tiết ảnh cao người dùng có thể sử dụng các ứng dụng bên thứ 3 để hậu kỳ rất dễ dàng.

Thời lượng pin tuyệt vời

Nhờ con chip tự sản xuất, hệ điều hành tự phát triển nên chỉ cần dung lượng pin 2.900 mAh, Apple có thể tối ưu để iPhone 7 Plus sử dụng cả ngày mà không lo hết pin.

Hiện tại mức giá của iPhone 7 Plus Quốc Tế (Like New) chỉ ở mức trên dưới 10 triệu đồng, tùy phiên bản bộ nhớ thì đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *