iPhone XR là smartphone bán chạy nhất tại Mỹ quý II năm 2019

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

iPhone XR là chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất tại Hoa Kỳ trong quý II năm 2019. Doanh số của chiếc smartphone này chiếm 7,8% doanh số smartphone bán ra tại Hoa Kỳ trong quý II.

Hai phiên bản iPhone XR 64GBiPhone XR 128GB góp phần lớn trong 7,8% này. Theo báo cáo từ công ty Kantar World Panel, hai smartphone khác của Apple cũng đứng trong top 3 smartphone bán chạy nhất trong quý II. Hai chiếc smartphone này là iPhone 8 và iPhone XS Max. Cũng theo báo cáo này, Galaxy S10 và S10+ của Samsung lần lượt đứng vị trí 4,5 tại thị trường Hoa Kỳ.

Doanh số điện thoại Motorola tăng nhanh

Một xu hướng thú vị xảy ra trong quý II là doanh số điện thoại Motorola tăng nhanh. Dòng Moto R và Moto E được phân phối bởi nhà mạng Verizon của Hoa Kỳ. Thêm vào đó, hai chiếc smartphone này cũng được bày bán trong các cửa hàng của Wal-Mart. Nhờ đó, doanh số của Motorola tăng ấn tượng 3,3% so với một năm trước đó.

Doanh số của Motorola tăng nhanh trong quý II

Điều gì đã xảy ra với Huawei

Huawei là nhà sản xuất smartphone lớn trên toàn cầu. Tuy nhiên, sau lệnh cấm của Trump, công ty đã ngừng cung cấp smartphone cho thị trường Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, người tiêu dùng Mỹ cũng bắt đầu ít mua điện thoại của hãng hơn. Do đó, doanh số của hãng đã giảm nhiều so với trước.

Theo báo cáo từ Kantar, doanh số của Huawei cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Nhưng do chịu ảnh hưởng từ lệnh cấm của Trump nên doanh số quý II giảm hơn so với doanh số quý I năm 2019.

Báo cáo từ công ty Kantar

Tuy doanh số ở thị trường Hoa Kỳ giảm sút. Nhưng ở thị trường quốc nội, doanh số Huawei và thương hiệu con Honor chiếm gần 46,1% doanh số trong quý II. Một con số thật sự ấn tượng.

Một số thông tin về iPhone XR

iPhone Xr là chiếc điện thoại tốt nhất của Apple. Máy hỗ trợ 2 SIM đi kèm ba bộ nhớ trong gồm 64GB, 128GB, 256GB. Apple iPhone Xr có thiết kế cao cấp đi kèm hiệu năng mạnh mẽ.

iPhone XR là chiếc điện thoại tốt nhất của Apple

Thiết kế pha trộn giữa sự sang trọng và tính trẻ trung

iPhone Xr là nỗ lực nhằm đem lại và cải tiến thế hệ iPhone C giá rẻ trước đó của Apple. Nhưng lần này, Apple đã làm thực sự tốt hơn trước đó rất nhiều. Vẫn giữ lại chất sang trọng của một chiếc iPhone, nhưng đồng thời cũng mang thêm vào sự trẻ trung, tính phá cách của tuổi trẻ.

Điểm nổi bật nhất của iPhone XR đó là màu sắc – 6 màu cá tính : trắng và đen là 2 màu sẽ có trên một chiếc iPhone. Bên cạnh đó còn có màu xanh, màu vàng. Ngoài ra còn có 2 màu cực kì nổi bật là đỏ “ Product Red” và cam san hô “ Coral”. Những màu này không được bao bởi khung nhựa như phiên bản C. Chúng được bao bởi viền nhôm sang trọng và được ép bởi 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass. Không chỉ cứng cáp mà còn mang đến dáng vẻ sang trọng theo kiểu phá cách.

Thiết kế iPhone XR sang trọng và trẻ trung

Các phím vật lý được bố trí ở trên khung nhôm một cách hoàn hảo. Các phím cứng cáp, liền mạch mà không hề lung lay khi chạm vào. Mặt trước của thiết bị được thiết kế theo phong cách của iPhone thế hệ mới – tràn màn hình. Hoàn toàn không có phím vật lý. Cạnh trên vẫn là tai thỏ hứa hẹn những tính năng tốt nhất một chiếc iPhone có thể có được.

Màn hình Liquid Retina chất lượng tuyệt vời

Màn hình mà Apple trang bị cho flagship này là màn hình IPS LCD. Apple vẫn luôn nổi tiếng với những tấm màn đẹp đạt chuẩn Retina của họ. Và trên iPhone Xr điều này cũng không phải ngoại lệ. Tấm nền LCD mà Apple trước đây vẫn được sử dụng trên thiết bị và được làm to ra. Điều này mang đến một chiếc màn hình iPhone Xr chuẩn, mịn màng. Kèm theo đó, độ sáng màn hình cao càng giúp tối ưu khả năng hiển thị của thiết bị.

Điều tốt nhất mà tấm màn này của Apple mang lại được đó là góc nhìn. Góc nhìn của điện thoại thực sự rộng Giúp cho ở bất kì góc độ nào khi nhìn vào iPhone Xr đều có được chất lượng hình ảnh tối ưu như nhau. Hiện tượng biến màu không xảy ra cũng một phần nhờ vào công nghệ True tone. Giúp bảo toàn sắc độ màu cho hình ảnh hiển thị cho dù ở trong bất kì môi trường nào.

Trang bị chip A12 mạnh mẽ

Sức mạnh của iPhone Xr được mang đến từ con chip Apple A12 Bionic với chip Neuro hoàn toàn mới. Cho phép điện thoại có được hệ thống AI thông minh hơn, tự động học từ người dùng. Hơn nữa, sức mạnh của thiết bị còn đến từ sự kết hợp và tối ưu của hệ điều hành iOS. Mang đến cho người dùng 1 chiếc iPhone mạnh mẽ, hoàn hảo trong trải nghiệm. Chơi game trên chiếc điện thoại thông này cũng tạo ra sự thoải mái đáng kinh ngạc. Con chip A12 thực sự mạnh mẽ, nó có thể cân được mọi thể loại game trên nền tảng Mobile. Kể cả những game đòi hỏi đồ họa nặng thì chiếc điện thoại đều có thể đáp ứng tốt.

Thiết bị được trang bị chip A12 mạnh mẽ

Camera đơn nhưng cũng đầy đủ tính năng hiện đại

Tuy với camera đơn, nhưng thuật toán của iPhone Xr cho phép bạn tạo được những tấm ảnh xóa phông tuyệt vời. Hơn nữa, camera của thiết bị cũng cho phép bạn chỉnh mức độ xóa phông trên ảnh sau khi chụp. Hệ thống camera trước được thừa hưởng hoàn toàn tự bộ đôi iPhone Xs và Xs Max. Với cảm biến true depth cho phép lập bản đồ 3D khuôn mặt. Không chỉ dùng cho Face iD mà còn sử dụng để tạo ra Animoji cực kì độc đáo. Tạo ra những đoạn hội thoại bằng các nhân vật hoạt hình sử dụng giọng của bạn. Đây chắc hẳn là một phương pháp giao tiếp cực kì mới mẻ và vui vẻ.

Nguồn: PhoneArena

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *