iPhone Xr chính là mẫu smartphone bán chạy nhất tại Mỹ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone Xr là mẫu smartphone bán chạy nhất tại Mỹ bởi mức giá rẻ hơn rất nhiều so với iPhone Xs hay iPhone Xs Max. Đó là lý do chính chiếc siêu phẩm này lại bán chạy đến vậy.

Cụ thể iPhone Xr chênh lệch với iPhne Xs là 250 USD và iPhone Xs Max là 350 USD. Theo báo cáo mới nhấttaij Mỹ cho biết.

doanh-so-iphone-xr-1-didongviet

iPhone Xr đang là mẫu smartphone bán chạy nhất trong bộ ba iPhone 2018 tại Mỹ

Cụ thể, tại Mỹ, iPhone Xr chính là mẫu iPhone bán chạy nhất trong quý tài chính vừa qua, chiếm gần 40% tổng doanh số. Trong khi đó, tổng doanh số của cả iPhone Xs và iPhone Xs Max chỉ chiếm hơn 25%.

Hãng phân tích dữ liệu người dùng CIRP cho biết, tỷ lệ doanh số iPhone Xs so với iPhone Xr là 1:4 (1 chiếc iPhone Xs bán ra sẽ có 4 chiếc iPhone Xr được bán), trong khi đó, tỷ lệ iPhone Xs Max so với iPhone Xr là 1:2.

Ngoài ra, tỷ lệ người mua iPhone trả tiền cho việc tăng dung lượng đã tăng lên 38% trong quý vừa qua, so với 33% trong quý trước đó. Với giá bán gia tăng dựa vào các model, bộ nhớ trong khác nhau, chúng tôi ước tính giá bán trung bình của iPhone đã tăng lên hơn 800 USD.

Apple sẽ công bố kết quả tài chính quý 1 vừa vào ngày 29/1 tới đây. Dự kiến đây sẽ là 1 quý đầy khó khăn, doanh số iPhone sụt giảm nghiêm trọng và khiến Apple phải giảm giá iPhone mới tại nhiều thị trường trên thế giới.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *