iPhone Xr 2019 sẽ có thiết kế ăng-ten mới mang lại tốc độ LTE nhanh hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hiện tại iPhone Xr có kết nối LTE kém hơn dòng iPhone Xs, nên Apple sẽ thiết kế lại ăng ten trên thiết bị trong năm 2019 để có kết nối tốt hơn.

Dựa vào ghi chú của hãng nghiên cứu Barclays cho thấy, phiên bản kế nhiệm iPhone Xr sẽ đi kèm với ăng-ten 4×4 MIMO (nhiều đầu vào, nhiều đầu ra) tương tự như iPhone Xs và Xs Max. Thay vì sẽ chỉ có 2 ăng-ten như hiện tại thì iPhone Xr 2019 sẽ có đến 4 ăng-ten.

iPhone Xr 2019 sẽ có tốc độ LTE nhanh hơn

Việc có 4 ăng-ten sẽ giúp iPhone Xr có khả năng truyền nhiều dữ liệu đồng thời, tốc độ truyền tải dữ liệu LTE nhanh hơn.

Trước đó, dựa trên thử nghiệm được tiến hành bởi Cellular Insights và Rohde & Schwarz có thấy iPhone Xr có hiệu suất LTE kém hơn so với iPhone Xs và Xs Max.

Bên cạnh ăng-ten, iPhone Xr được cho là sẽ có camera kép sau, độ phân giải 14MP+10MP. Báo cáo cũng cho biết, phiên bản kế nhiệm của iPhone Xr sẽ được trang bị chipset thế hệ mới, vẫn sử dụng màn hình LCD nhưng có notch nhỏ hơn và mỏng hơn.

iPhone Xr là phiên bản giá rẻ nhất của Apple thế hệ 2018 so với hai phiên bản cao cấp iPhone Xs và Xs Max. Vì là phiên bản có giá thấp hơn 2 model còn lại nên iPhone Xr được trang bị hạn chế một số chi tiết và tính năng. Tuy nhiên iPhone Xr cũng là một trong những model sở hữu nhiều đặc điểm cao cấp khủng nhất hiện nay như pin khủng, Face ID nhanh nhạy, chip Appl A12 Bionic khủng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *