iPhone Xr 2 có thể có viên pin 3150mAh lớn hơn 5% so với hiện tại

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mẫu iPhone Xr2 ra mắt sắp tới là biến thể giá rẻ của bộ iPhone ra mắt cùng năm. Giá của iPhone Xr năm ngoái dễ chịu hơn so với 999$ của iPhone Xs và Xs Max. Chiếc iPhone Xr là mẫu iPhone bán chạy nhất của Apple vì 1 số lý do như. Thứ 1, chắc chắn là với mức giá rẻ hơn mà lại mạnh ngang bộ đôi iPhone Xs, Xs Max. Thứ 2, iPhone Xr thú vị hơn với nhiều màu sắc nổi bật. Thứ 3 và cũng là điều mà mọi người yêu thích nhất là thời lượng pin lâu nhất trong dòng iPhone thế hệ mới.

iPhone Xr 2 chuẩn bị ra mắt trong năm nay

Thời lượng pin chính là điểm yếu của các dòng iPhone. Vì vậy, 1 chiếc iPhone thú vị, mạnh mẽ với pin trâu như Xr chắc chắng được lòng người dùng. Pin 2942mAh trên iPhone Xr 2018 không lớn, nhưng cũng đủ cho gần 12 tiếng sử dụng tối đa hiệu năng.

iPhone Xr với gần 12 tiếng sử dụng liên tục

Và theo như báo cáo mới của Apple pin của iPhone Xr năm 2019 sẽ đươc cải thiện thêm. Cụ thể là thêm 5% lên mức 3110mAh. Nghe tuy không nhiều, nhưng hãy nhớ với viên pin nhỏ hơn iPhone Xr đã có thể làm được gì. Và năm nay hứa hẹn iPhone Xr 2 hoặc Xir sẽ mang tới thời lượng pin ấn tượng hơn nữa. Bất kể tên là Xr 2 hay XIr thì nó vẫn có thể là iPhone có doanh số tốt nhất.

iOS 13 sắp ra mắt có thể là cứu cánh

Thêm vào đó, iOS 13 năm nay rất có thể sẽ là 1 hạt giống tiềm năng về pin cho Apple. Chỉ tầm hơn1 tháng nữa, tất cả các mẫu iPhone 6s trở lên sẽ được cập nhật iOS 13. Với nhiều thay đổi về tính năng, và hứa hẹn sẽ tối ưu hóa pin tốt hơn cho iPhone.

iPhone Xr mới sẽ chạy trên iOS 13

Sự cố Note 7 liệu có xảy ra ?

Thêm 1 báo cáo khác chỉ ra rằng. Amperex Technology Limited (ATL) của Trung Quốc sẽ sản xuất pin cho iPhone Xr 2. Đây là công ty trước đây đã cung cấp linh kiện SDI lỗi cho pin của Galaxy Note 7 trước đây. Lỗi của linh kiện này đã khiến những viên pin của Note 7 phát nổ. Dẫn đến việc thu hồi Galaxy Note 7 của Samsung vào năm 2016.

Sự cố pin trên Galaxy Note 7

Chưa rõ động thái của Apple như thế nào về việc phốt quá lớn này. Nhưng có lẽ Apple ít nhất cũng phải thắt chặt khâu đảm bảo chất lượng hơn Samsung. Có lẽ là pin của iPhone Xs và Xs Max cũng sẽ được nâng cấp. Sự kết hợp của viên pin lớn hơn và con chip Apple A13 trên tiến trình 7nm mới sẽ chắc chắn cho 1 chiếc iPhone với thời lượng pin cao nhất.

Apple nên có động thái mới

Nhìn nhận vào năm 2018 ảm đạm của Apple. Có lẽ công ty nên chọn ra 1 hướng đi thay thế. Bởi lẽ, những chiếc iPhone hấp dẫn kia đã và đang bị Android theo sát nút. Điển hình nhất là Samsung, tuy tung sản phẩm trên mọi thị trương từ giá rẻ đến Flagship. Những Samsung đã chứng minh hướng đi của họ là đúng. Galaxy dòng S và Note đã chứng tỏ được giá trị của chúng khi sánh với những chiếc iPhone thế hệ mới.

Samsung và Apple ai là kẻ mạnh hơn ?

Từ đó dẫn đến việc doanh số iPhone Xs và Xs Max thấp thảm hại, và được cứu bởi iPhone Xr. Vấn đề lớn nhất của Apple là ở việc định giá, chưa nói đến cái chân đế màn hình có giá 1000$ mới đây. Những thiết bi iPhone vẫn có giá quá cao mà lại chậm cập nhật về công nghệ. Tài sản lớn nhất và điểm mạnh nhất của Apple đến từ iOS. Nhưng mà với thế hệ Android Pie 9 và sắp tới đây là Android Q. iOS có lẽ sẽ bị bắt kịp, và khi đó vũ khí mạnh nhất của Apple sẽ bị tước đoạt.

Câu trả lời của Apple là gì ?

Có lẽ vì vậy mà WWDC vừa qua Apple đã cho thấy những động thái mạnh về phần mềm. Và có lẽ sau này sẽ là phần cứng với những công nghệ mới nhất được tích hợp. Tuy khá chậm trễ nhưng không thể phủ nhận những công nghệ Apple áp dụng luôn ổn định. Nhưng điều đó cũng không cho phép họ tụt hậu lâu quá so với công nghệ.

iPhone Xr là chiếc iPhone được yêu thích nhất

Một khi để Android đuổi kịp iOS, những chiếc iPhone hào nhoáng sẽ không còn sức hấp dẫn nữa. Vậy nên Apple nên bắt đầu ngay, đầu tiên là pin trên chiếc iPhone Xr 2. Sau đó có thể là hạ giá xuống để tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa. Nói gì thì nói, thời điểm hiện tại, chiếc iPhone ngoài tác dụng là 1 chiếc smartphone, đôi khi nó còn là 1 món trang sức để khẳng đinh bản thân cho chủ nhân của nó.

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *