iPhone XE sắp ra mắt: Thiết kế, cấu hình, camera và giá khởi điểm

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

iPhone XE được xem là thế hệ kế tiếp iPhone SE dưới cái tên mới. Sau 2 năm chờ đợi, nhiều người dùng hi vọng Apple sẽ mang đến một sản phẩm như kỳ vọng.

  • Xem thêm: Điện thoại iPhone SE 2

Năm 2016, iPhone SE được ra mắt bên cạnh dòng sản phẩm chính. Gần đây, nhà máy Foxconn tại Ấn Độ đã xác nhận iPhone SE 2 sẽ có tên là iPhone XE. Tuy nhiên hiện tại họ vẫn chưa sản xuất nó.

iPhone XE sẽ được ra mắt trong năm 2019

Thiết kế iPhone XE

Thiết kế iPhone XE khá vuông với phần khung kim loại. Sản phẩm mang những đặc trưng của iPhone X với phong cách siêu tràn viền. Màn hình máy chỉ 4.8 inch những vẫn sử dụng tấm nền AMOLED. Apple vẫn giữ lại phần notch để cài đặt chức năng Face ID. Đáng tiếc, thiết bị sẽ không có Touch ID, điều đó có nghĩa nút home cũng bị loại bỏ.

Về cấu hình, điện thoại XE được trang bị bộ chip A12 mới nhất. Camera chính bị cắt giảm số lượng ống kính còn 1. Nó có độ phân giải 12MP và khẩu độ f/1.8, khá giống iPhone Xr.

iPhone XE có thiết kế vuông khá giống iPhone 5

iPhone XE sẽ nằm trong danh mục sản phẩm 2019 của Apple

Sản phẩm này sẽ được sản xuất bởi các nhà máy hợp tác với Apple ở Ấn Độ, Wistron. Dĩ nhiên, nó sẽ được ra mắt ở Ấn Độ đầu tiên. Ngoài ra, theo một báo cáo của KGI Securities thì Apple còn sản xuất thêm 3 iPhone 2019. Bên cạnh đó, iPhone Xr sẽ bị ngừng sản xuất vì không thu hút được thị trường.

Theo những thông số có được, dự đoán giá iPhone XE mức thấp nhất là 600$ (khoảng 22,8 triệu đồng). Di Động Việt sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới về sản phẩm này.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *