Mua iPhone X, Xs Max được bảo hành rơi vỡ tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Trong tháng 4, khi mua iPhone X, Xs Max tại Di Động Việt, bạn sẽ được giảm 300 ngàn. Ngoài ra, bạn còn được giảm 30% gói bảo hành rơi vỡ, 1 đổi 1. Cơ hội trúng thêm 8 chỉ vàng 9999.

iPhone X, Xs thiết kế siêu đẹp

Theo ghi nhận, giá iPhone X cũ đang ở mức 15,5 triệu đồng. Giá iPhone Xs Max cũ ở mức 22,2 triệu đồng. Cả 2 đều đang mức niêm yết khá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Tại Di Động Việt khi thanh toán qua VnPay, khách hàng sẽ được giảm thêm 300 ngàn đồng.

Lúc này, giá iPhone X chỉ ở mức 15,2 triệu đồng trong khi iPhone Xs Max chỉ còn 21,9 triệu đồng. Xuyên suốt trong tháng 4, khi mua sản phẩm giá từ 5 triệu trở lên, khách hàng được giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán với VnPay. Đồng thời bạn có cơ hội trúng 8 chỉ vàng 9999 khi mua iPhone.

Đặc biệt, Di Động Việt mang đến ưu đãi giảm 30% cho gói bảo hành rơi vỡ, 1 đổi 1 trong 12 tháng cho iPhone X, Xs Max. Chỉ từ 1 triệu đồng, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm một cách thoải mái nhất.

Ca sĩ Dương Khắc Linh tại Di Động Việt

Bên cạnh đó, cũng như các dòng iPhone cũ, X và Xs Max sẽ nhận bảo hành trong 6 tháng, đổi mới 33 ngày, dùng thử 7 ngày. Ngoài hình thức mua thẳng, mua trả góp 0%, khách hàng có thể sử dụng phương thức thu cũ đổi mới – như cách hơn 50 sao Việt đã lựa chọn tại Di Động Việt.

iPhone X 64GB cũ giá từ 15,2 triệu, trúng thêm 8 chỉ vàng

Trong tháng 4, khi mua iPhone tại hệ thống khách hàng có cơ hội trúng 8 chỉ vàng, mỗi tuần 2 chỉ. Ngoài ra, với bất cứ sản phẩm nào có giá trị trên 5 triệu, khi thanh toán qua VnPay, bạn sẽ được giảm thêm 300 ngàn đồng.

Mặt lưng iPhone X

Đồng thời, phương thức thu cũ đổi mới sẽ là hướng mua sắm cực kì thông minh và tiết kiệm. Chẳng hạn với iPhone X 64GB cũ, khách hàng sẽ tiết kiệm được 11,5 triệu (iPhone 8 Plus). Số tiền chênh lệch lúc này chỉ còn khoảng 3,7 triệu đồng.

Sự ổn định trong cấu hình, sang trọng ở ngoại hình của iPhone X là điều không thể chối cãi. Việc nâng cấp bộ nhớ trong tối thiểu lên 64GB, tạo ra không gian lưu trữ lớn hơn. Là bản quốc tế nên khách hàng chỉ cần lắp sim và sử dụng ngay.

iPhone Xs Max cũ, lên đời tiết kiệm 15 triệu, trúng vàng

Với hình thức thu cũ đổi mới, hàng loạt sao Việt như NSND Hồng Vân, MC Phan Anh…. đã lên đời iPhone Xs Max cực kì tiết kiệm và dễ dàng tại Di Động Việt.

Hình ảnh cầm tay iPhone Xs

Thời điểm này khi lên đời Xs Max, khách hàng có thể tiết kiệm được tới 15 triệu đồng (thu cũ từ iPhone X). Số tiền chênh lệch có thể lựa chọn phương thức trả góp hoặc trả thẳng tuỳ nhu cầu.

Dù là hình thức mua sắm nào, khách hàng mua iPhone đều có cơ hội trúng thêm 8 chỉ vàng. Ngoài ra còn được giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay QR code tại hệ thống này.

Hình ảnh khách hàng tại Di Động Việt


Di Động Việt
là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Hiện nay, Di Động Việt có nhiều chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm. Do đó, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt. Chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa – thay thế linh kiện cho di động. Gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng. Quý khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 1900 2057.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *