iPhone X cũ và những điểm nổi bật trong tầm giá 16 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc iPhone X cũ hiện tại rất đáng sở hữu vì nó tích hợp rất nhiều tính năng cùng thiết kế mới. Hãy cùng xem qua những xem chiếc smatphone này có những điểm gì nổi bật trong tầm giá 16 triệu nhé.

iPhone X là chiếc smartphone đầu tiên trang bị màn hình tai thỏ và đã trở thành xu thế hiện nay trên thị trường smartphone.

Màn hình chất lượng

iPhone X sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch độ phân giải 1125 x 2436 pixels đem đến khả năng hiển thị xuất sắc. Chiếc smartphone này là thế hệ điện thoại chấm dứt nổi ám ảnh viền màn hình dày cui của Apple, giờ đây bạn có 1 thiết bị với màn hình gần như tràn cạnh với tỉ lệ hiển thị mặt trước lên đến 81%.

mat-truoc-iphone-x-cu-didongviet

iPhone X cũ sở hữu màn hình chất lượng, xuất sắc bậc nhất hiện nay

Ngoài ra, với việc sử dụng màn hình OLED thế hệ mới sẽ giúp chiếc iPhone X hoàn hảo hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng cũng như ít tiêu hao năng lượng hơn.

Face ID thời thượng, bảo mật tối đa

Touch ID trên iPhone X đã bị loại bỏ, thay vào đó là bạn sẽ chuyển qua sử dụng Face ID, một phương thức bảo mật sinh trắc học mới của Apple.Với sự trợ giúp của cụm camera TrueDept thì iPhone X có khả năng nhận diện khuôn mặt 3D của người dùng từ đó mở khóa chiếc iPhone một cách nhanh chóng.

animoji-iphone-x-didongviet

Face ID là điểm đáng giá hàng đầu trên iPhone X

Hệ thống này bao gồm 8 cảm biến và camera giúp phân tích sâu khuôn mặt của người dùng. Cho nên dù người dùng đeo kính, đổi kiểu tóc hay trong bóng tối, hệ thống vẫn có thể quét được khuôn mặt của họ.

Camera kép xuất sắc

iPhone X được Apple chú trọng và nâng cấp rất nhiều về chất lượng chụp ảnh, với cụm camera kép 12 MP có hỗ trợ chống rung quang học (trên cả 2 camera) và công nghệ quét ảnh mới sẽ giúp thiết bị này thể hiện chính xác và chân thật nhất như những gì mắt người cảm nhận được.q

camera-iphone-x-didongviet

Hệ thống camera kép trên iPhone X cũ luôn mang đến cho bạn những bức hình chân thật, chất lượng nhất

Apple nói rất nhiều về chất lượng cụm camera của họ như khẩu độ rộng hơn, vi xử lý hình ảnh riêng, HDR thế hệ mới, lấy nét nhanh và đặc biệt là công nghệ nhận diện và phát sáng các phần tử trong khung hình. Tất cả điều này sẽ tạo nên một thế hệ iPhone mới với chất lượng camera được xếp hàng đầu hiện nay.

Chế độ chụp Studio

Chế độ chụp chân dung theo phong cách Studio trên iPhone X sẽ giúp bạn tạo ra những tấm ảnh có khả năng thay đổi mức độ, cường độ ánh sáng và hướng ánh sáng chiếu vào chủ thể.

 iphone-x-cu-didongviet

Tính năng chụp theo phong cách studio rất độc đáo trên iPhone X

Tính năng này sử dụng các thuật toán thông minh trên vi xử lý A11 Bionic nhằm tạo ra biểu đồ khuôn mặt người, vật thể 3D. Sau đó phân tích ánh sáng nhận vào và xử lý theo yêu cầu của người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ hàng đầu hiện nay

Từ trước đến nay, các thiết bị iPhone luôn dẫn đầu về hiệu năng hoạt động của mình, đơn cử là iPhone 7 Plus luôn nằm trong top những chiếc smartphone mạnh nhất thế giới.

hinh-anh-iphone-x-didongviet

Cấu hình iPhone X vẫn rất khó bị đánh bại tại thời điểm này

iPhone X cũ trang bị vi xử lý thế hệ mới A11 Bionic đã khiến cho cuộc đua hiệu năng chỉ còn mỗi mình Apple vì đã bỏ khá xa so với các smartphone còn lại. Theo những gì công bố, A11 mạnh hơn so với thế hệ iPhone 7 Plus đến 70%. Thực tế trải nghiệm cho thấy mọi tác vụ iPhone X đều xử lý mượt mà, trơn tru, ngay cả những tựa game nặng máy vẫn gánh tốt, không hề giật lag.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *