iPhone SE 2 và Apple Watch Series 4 sẽ ra mắt cùng với iPhone 2018

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sức hút của iPhone X 2018 đang nóng lên từng ngày. Được biết trong đợt ra mắt lần này, Apple sẽ giới thiệu thêm iPhone SE 2 cùng Apple Watch Series 4.

Thông tin về sự xuất hiện của iPhone SE 2

Một nhà phát triển đã tìm ra gợi ý của Apple về sự tồn tại của một mẫu iPhone mới. Thông tin này được giấu trong bộ phần mềm Xcode. Được biết mẫu này có thông số kỹ thuật tương tự như iPhone 7.

iphone-se-2-render-didongviet

Hình ảnh render của iPhone SE 2

Một phần trong các đoạn mã đề cập đến một chiếc iPhone sử dụng chip Apple A10. Máy không sử dụng thiết kế tai thỏ cũng như không hỗ trợ Face ID.  3 mẫu iPhone X 2018, X Plus và iPhone 9 đều được đồn đại sẽ sử dụng chip A12. Thế nên, đoạn code trên có thể ám chỉ tới iPhone SE 2. Đây là mẫu iPhone giá rẻ được nhiều người mong đợi.

Apple sẽ trang bị sạc nhanh không dây cho iPhone X Plus

Nhiều thông tin cho rằng Apple đang bổ sung sạc nhanh không dây trên 3 mẫu iPhone sắp ea mắt. Tuy nhiên, chỉ 1 trong 3 model năm nay được tích hợp công nghệ mới này.

Nhiều khả năng iPhone X Plus sẽ được trang bị tính năng này. Vì kích thước của X Plus lớn nhất trong cả 3 nên khả năng tản nhiệt sẽ tốt hơn khi tích hợp cuộn sạc không dây mới. Còn với iPhone X 2018 và iPhone 9, Apple sẽ trang bị bộ sạc nhanh (có dây) tốt hơn.

Apple Watch Series 4 sẽ ra mắt cùng với iPhone X 2018

Apple đã sẵn sàng cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Watch Series vào tháng 9 tới. Theo đó, hãng đã đăng ký 6 model đồng hồ mới với Ủy ban Kinh tế Á-Âu.  Theo như thông tin mô tả trong bản đăng ký thì đó là “các thiết bị điện tử đeo tay” chạy Watch OS 5.

apple-watch-series-4-se-ra-mat-chung-dit-voi-iphone-x-2018-didongviet

Nhiều khả năng Apple Watch Series 4 sẽ ra mắt chung với iPhone X 2018

Nhiều khả năng đây là các phiên bản khác nhau của Apple Watch Series 4. Được biết Apple Watch mới sẽ có viền mỏng hơn nhằm tăng kích thước màn hình. Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị nút cảm ứng điện dụng như nút home trên iPhone 7/8. Thiết bị có pin lớn hơn và được cài đặt sản phần mềm theo dõi giấc ngủ.

>>Xem thêm: iPhone 9, iPhone XS và iPhone XS Plus rò rỉ hình ảnh poster trực tuyến

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *