iPhone SE 2 lộ tin đồn hủy ra mắt, chỉ là giấc mơ của các iFan

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Vài tháng qua chúng ta thấy rất nhiều thông tin rò rỉ liên quan tới iPhone SE 2 nhưng lại không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy Apple thực sự phát triển nó.

Các tin đồn gần đây về iPhone SE 2 chủ yếu xuất phát từ các nhà sản xuất phụ kiện. Tháng trước, công ty Olixar đã cung cấp cả bản thiết kế CAD của chiếc smartphone này.

ban-dung-iphone-se-2-dua-tren-ban-ve-cad-didongviet

Ảnh dựng iPhone SE 2 dựa trên bản vẽ CAD rò rỉ

Tuy nhiên, vào hôm qua 18/6, Olixar xác nhận với Forbes rằng iPhone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay, thậm chí là sẽ không bao giờ có mặt trên thị trường. Nguyên nhân là bởi Apple đang tập trung cho các phiên bản iPhone 2018.

iPhone SE 2 được cho là có kích thước giống như bản gốc, nhưng nó có một màn hình lớn hơn nhờ vào viền cạnh siêu mỏng. Màn hình của máy cũng được tin là có notch tai thỏ như iPhone X và nó là sự pha trộn của nhiều mẫu iPhone.

thiet-ke-iphone-se-2-didongviet

Nhiều người hào hứng với iPhone SE thế hệ mới nhưng phải thất vọng khi hay tin nó sẽ không được ra mắt.

Như vậy, gần như chắc chắn trong năm nay Apple sẽ chỉ giới thiệu 3 phiên bản của iPhone X, bao gồm phiên bản “giá rẻ” màn hình LCD 6,1 inch, phiên bản “Plus” màn hình OLED 6,5 inch và phiên bản màn hình OLED giữ nguyên kích thước 5,7 inch của iPhone X hiện tại.

>> Xem thêm: iPhone SE 2 sắp ra mắt và đây là toàn bộ thông tin bạn cần biết

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *