Hướng dẫn phân biệt iPhone chính hãng và bypass. Mua iPhone chính hãng ở cửa hàng bán lẻ chuẩn AAR có những lợi ích gì?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone là dòng smartphone được người dùng yêu thích và luôn là điện thoại thông minh nổi bật trên thị trường. Những năm gần đây, người tiêu dùng có xu hướng mua các sản phẩm iPhone chính hãng nhiều hơn cũng như nguồn gốc sản phẩm phải đảm bảo rõ ràng.

Bài viết sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là iPhone chính hãng và địa điểm mua iPhone uy tính đạt chuẩn AAR của Apple.

1. iPhone Bypass là gì?

iPhone bypass là iPhone không chính chủ, hoặc là thiết bị bị khóa tài khoản iCloud. Những chiếc iPhone này đã được dùng thủ thuật Bypass để qua mặt máy chủ Apple để có thể sử dụng bình thường. Tuy nhiên, việc sử dụng các thiết bị này đem lại nhiều rủi ro và nguy hại.

phan viet iphone vna chinh hang apple aar didongviet 1

iPhone bypass cũng có nguồn gốc không rõ ràng, vì vậy việc sử dụng các sản phẩm này rất dễ hỏng hóc, hư hại linh kiện, đem lại trải nghiệm không tốt.

2. Cách phân biệt và phòng tránh iPhone Bypass nhanh nhất!

Có hai cách dễ dàng và nhanh nhất để bạn có thể phân biệt iPhone Bypass để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc

Bạn có thể thử khôi phục lại cài đặt gốc trên iPhone, sau khi thiết bị trở lại trạng thái Factory Reset như mới xuất xưởng, nếu như bạn không thể đăng nhập tài khoản iCloud của mình, thì đây chính là iPhone Bypass.

phan viet iphone vna chinh hang apple aar didongviet 2

Cách 2: Đây là cách đảm bảo luôn thành công: Gắn SIM và gọi điện thử

Với iPhone Bypass, bạn sẽ không bao giờ gọi điện được, vì vậy, bạn chỉ cần gắn thẻ SIM vào máy và thực hiện cuộc gọi, nếu bạn không thể gọi đi, đây chính là iPhone Bypass. Thiết bị iPhone Bypass cũng không thể thực hiện việc nhắn tin, FaceTime hay iMessage.

phan viet iphone vna chinh hang apple aar didongviet 3

Các sản phẩm iPhone Bypass cũng không thể cập nhật hệ điều hành iOS, không nhận được thông báo hoặc sử dụng phụ kiện của Apple như Apple Watch.

3. Nhận biết iPhone chính hãng VN/A

3.1 iPhone chính hãng VN/A có thể nghe gọi hoàn toàn bình thường khi thực hiện gắn thẻ SIM (hoặc kết nối e-SIM)

Khi mua máy và kích hoạt, bạn hãy gắn thẻ SIM và thực hiện cuộc gọi đi nhé, sản phẩm iPhone VN/A chính hãng có thể thực hiện được cuộc gọi một cách dễ dàng mà không gặp trở ngại gì.

iphone

3.2 iPhone chính hãng VN/A có thể đăng nhập iCloud bình thường

Bạn hoàn toàn có thể đăng nhập tài khoản iCloud của mình dễ dàng, cũng như thoải mái khôi phục cài đặt gốc iPhone chính hãng, vì đây là sản phẩm nguyên tem nguyên seal, chưa từng qua sử dụng, nên chỉ có bạn là chủ nhân thật sự của chiếc iPhone mới mà thôi.

phan viet iphone vna chinh hang apple aar didongviet 7

iPhone chính hãng VN/A cũng dễ dàng cập nhật phiên bản phần mềm mới từ Apple, đồng bộ với các phụ kiện khác, sử dụng nghe gọi nhắn tin, FaceTime, iMessage thoải mái mà không trở ngại, sản phẩm cũng đầy đủ hộp, cáp, củ sạc (tùy dòng iPhone) và còn nguyên tem nguyên seal cho người dùng tự tay kích hoạt hoặc mua về làm quà tặng người thân của mình.

3.3 iPhone chính hãng VN/A được bán ra với hóa đơn đầy đủ, được bảo hành chính hãng.

Người tiêu dùng khi mua iPhone VN/A chính hãng tại Việt Nam được đảm bảo bảo hành, hậu mãi đúng tiêu chuẩn Apple và có hóa đơn đầy đủ tiện lợi cho việc đổi trả hoặc bảo hành máy.

phan viet iphone vna chinh hang apple aar didongviet 6

4. Nên mua iPhone ở đâu?

Để đảm bảo cho người tiêu dùng tiếp cận được các sản phẩm chính hãng, Apple đã đưa ra các tiêu chuẩn khắt khe đối với nhà bán lẻ ở Việt Nam, trong đó có tiêu chuẩn AAR (Apple Authorized Reseller). Để đạt được tiêu chuẩn này, các cửa hàng bán lẻ phải đạt các tiêu chuẩn như: dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ kinh doanh, vị trí đặt cửa hàng,… Đặc biệt nhất là họ phải đáp ứng đủ yêu cầu về doanh số bán sản phẩm của Apple chính hãng trong một năm.

phan viet iphone vna chinh hang apple aar didongviet 8

5. Di Động Việt đạt chuẩn AAR

Từ tháng 11/2020, Di Động Việt đã được cấp chứng nhận chính thức trở thành đại lý bán lẻ chính hãng VN/A của Apple Việt Nam. Để trở thành một cửa hàng chuẩn Apple Authorised Reseller (AAR), Di Động Việt đã đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe của Apple về: dịch vụ kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng, vị trí đặt cửa hàng,… và đặc biệt phải đáp ứng đủ yêu cầu về doanh số bán sản phẩm Apple chính hãng trong một năm.

phan viet iphone vna chinh hang apple aar didongviet 9

6. Vì sao nên mua iPhone chính hãng VN/A tại cửa hàng đạt chuẩn AAR?

Là kênh mua hàng uy tín, chất lượng đảm bảo và đạt chuẩn AAR khắt khe từ Apple, chuỗi bán lẻ Di Động Việt đem lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng Apple mới nhất và tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hậu mãi, bảo hành tiêu chuẩn Apple và quan trọng hơn hết là giá cả hợp lý.

phan viet iphone vna chinh hang apple aar didongviet 10

Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng mua hàng tại các cửa hàng chuẩn AAR, Di Động Việt đảm bảo các sản phẩm Apple luôn là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ minh bạch, nguyên tem nguyên seal và hóa đơn rõ ràng. Cùng với đó là các chính sách ưu đãi khác như:

  • Mua các sản phẩm Apple với giá cả hợp lý, cạnh tranh.
  • Chính sách bảo hành chính hãng 1 năm, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên.
  • Được hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn khắt khe từ Apple.
  • Được hỗ trợ thay thế linh kiện chính hãng Apple.

Quý khách hàng khi tham quan và mua sắm tại Di Động Việt sẽ được trải nghiệm mọi sản phẩm dịch vụ theo đúng chuẩn Apple Authorised Reseller với các mức giá cạnh tranh, hấp dẫn nhất thị trường.

Hệ thống cửa hàng bán lẻ Di Động Việt luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và an tâm nhất khi mua sắm tại các điểm bán hàng đạt chuẩn AAR. Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình bán hàng Apple chính hãng VN/A, vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập Website, FanpageZalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.


Xem thêm


Di Động Việt

1/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *