iPhone 9, iPhone XS và iPhone XS Plus rò rỉ hình ảnh poster trực tuyến

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ba mẫu máy cao cấp iPhone 9, iPhone XS và iPhone XS Plus vừa được phát hiện trên một poster quảng cáo. Bộ đôi iPhone XS và XS Plus có thiết kế rất giống iPhone X.

Trong hình ảnh bị rò rỉ, các mẫu iPhone tiếp theo được sắp xếp theo kích thước màn hình tương ứng. Ba kích thước này khá khớp với các tin tức trong những tháng gần đây.

poster-iphone2018-didongviet

Poster của ba mẫu iPhone 2018 do Les Numériques đã phát hiện gần đây

Mô hình iPhone nhỏ nhất có kích thước là 5.8 inch và lớn nhất là 6.5 inch. Cả ba thiết bị đều được trang bị một “tai thỏ” và mặt sau bằng kính. Tuy nhiên, có một sự khác biệt giữa hai thiết bị về bảng điều khiển màn hình.

iPhone XS, được cho là người kế thừa của iPhone X, sẽ có màn hình OLED. Nó cũng sẽ có một camera kép phía sau với nhiều nâng cấp. Ngoài ra, điện thoại dự kiến sẽ có vỏ kính cường lực và một số tính năng bổ sung. IPhone 9 sẽ được trang bị màn hình LCD 6.1 inch và kế thừa thiết kế của iPhone X. Máy cũng có chức năng nhận diện khuôn mặt bằng camera trước nằm trong “tai thỏ”.

Đối với mô hình iPhone tầm trung, máy sẽ có một camera phía sau và công nghệ sạc không dây. Tương tự hai thiết bị còn lại, iPhone XS Plus sẽ có màn hình OLED 6.5 inch, cùng công nghệ sạc không dây tương tự trên mặt kính ở phía sau.

>> Xem thêm: Video thực tế bộ ba iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone (2018)

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *