iPhone 8 Plus có thời lượng pin hàng đầu hiện nay, vượt qua cả iPhone Xs Max

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 8 Plus là chiếc điện thoại thông minh có thời lượng sử dụng pin lâu nhất nhưng cũng mất nhiều thời gian sạc nhất.

Mặc dù trang bị viên pin dung lượng thấp hơn nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng sử dụng của iPhone 8 Plus vượt xa so với iPhone 7 Plus và đôi khi còn tốt hơn thời lượng pin của iPhone Xs Max.

Điều này một phần là do vi xử lý A11 Bionic mới của Apple. Con chip này không chỉ mạnh mẽ mà còn được thiết kế trên tiến trình 10 nm tiết kiệm pin khi sử dụng các tác vụ cơ bản.

Xem thêm: So sánh iPhone 8 Plus và Xs

iphone-8plus-1-didongviet

Thời lượng pin trên iPhone 8 Plus vẫn còn rất tuyệt vời so với những flagship mới ra mắt

Do độ phân giải màn hình, dung lượng bộ nhớ RAM và phần mềm tương tự nhau trên 8 Plus và 7 Plus, thời lượng của pin thay đổi chủ yếu do khả năng quản lý và phân phối năng lượng. Còn về phía iPhone Xs Max, dù sở hữu viên pin lớn hơn, nhưng phải gánh một màn hình khá lớn nên trong một sốc tác vụ, pin của iPhone 8 Plus lại vượt trội hơn.

So sánh với các máy Android cao cấp, iPhone 8 Plus có chút lợi thế khi các đối thủ có độ phân giải của màn hình quá lớn. Thêm vào đó, hệ điều hành iOS 11 quản lý tốt ở chế độ chờ.

Hiện nay, Apple đã có sạc nhanh cho iPhone với khả năng sạc 50% trong vòng 30 phút nhưng thiết bị này không bán kèm iPhone 8 Plus mà khách hàng phải mua thêm.

Xem thêm: iPhone 8 Plus 64GB cũ: Sự lựa chọn tinh tế trong tầm giá 15 triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *