iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X đã có giá chỉ từ 7.4 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đầu tháng 12, iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X ghi nhận chạm tới mức giá bán thấp nhất kể từ khi lên kệ tại thị trường Việt Nam, với chỉ từ 7,4 triệu đồng.

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, iPhone 7 Plus chỉ đang ở mức 7,5 triệu, trong khi iPhone 8 Plus ở mức 9,9 triệu đồng và iPhone X ở mức 15,9 triệu đồng. Đây đều là mức giá niêm yết cho phiên bản quốc tế, ngoại hình đẹp, nhận bảo hành trong 6 tháng, bảo hành 1 đổi 1 trong 33 ngày tại Di Động Việt.

Các dòng iPhone cũ đã rục rịch giảm giá dịp cuối năm

Các dòng iPhone cũ đã rục rịch giảm giá dịp cuối năm

Khi thanh toán qua VnPay, cả iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X đều được giảm thêm 100 ngàn. Lúc này giá bán của 3 model này chỉ còn lần lượt là 7,4 triệu, 9,8 triệu và 15,8 triệu đồng.

iPhone 7 Plus quốc tế cũ giá 7,4 triệu, bảo hành 1 đổi 1

Sau 3 năm ra mắt, từ một flagship đình đám, giá bán iPhone 7 Plus cũ về mức giá 7,4 triệu đồng. Rõ ràng, với ngoại hình đẹp 99%, cộng thêm ưu điểm là phiên bản quốc tế ổn định, model này là chọn lựa nổi bật trong phân khúc 7 triệu.

Với mức giá từ 7,4 triệu, iPhone 7 Plus trở thành model được nhiều người dùng chọn lựa

Với mức giá từ 7,4 triệu, iPhone 7 Plus trở thành model được nhiều người dùng chọn lựa

Taị hệ thống Di Động Việt, cũng như các dòng iPhone cũ khác, iPhone 7 Plus được bảo hành trong 6 tháng, thời gian dùng thử kéo dài 7 ngày và chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 33 ngày.

Là model đầu tiên được tích hợp tính năng camera kép, iPhone 7 Plus phù hợp với đối tượng người dùng công nghệ thích một smartphone màn hình lớn 5,5inch, cấu hình mạnh mẽ với RAM 3GB, nền tảng iOS và camera dạng kép chụp xoá phông ấn tượng.

iPhone 8 Plus 64GB giá 9,8 triệu, lên đời tiết kiệm 6,3 triệu

Giá bán iPhone 8 Plus trên kệ chính hãng VNA đang ở mức 15,9 triệu đồng, tuy nhiên khi lựa chọn phiên bản quốc tế like new 99%, người dùng công nghệ chỉ cần trả 9,8 triệu đồng tại Di Động Việt.

iPhone 8 Plus vẫn rất mượt mà, ổn định trong khoảng 2 năm nữa

iPhone 8 Plus vẫn rất mượt mà, ổn định trong khoảng 2 năm nữa

Với phương thức Trade – In thu cũ đổi mới không bù tiền, Di Động Việt là hệ thống nổi bật khi được hơn 100 sao Việt và hàng trăm ngàn người dùng lựa chọn. Khi lên đời iPhone 8 Plus từ Trade – In, người dùng tiết kiệm đến 6,3 triệu đồng.

Như vậy, khi lên đời iPhone 8 Plus từ iPhone 7 Plus, người dùng chỉ cần bù 3,6 triệu đồng hoặc chọn phương thức không bù tiền, mang máy về ngay, khoản chênh lệch sẽ thanh toán thành khoản trả góp nhỏ mỗi tháng.

iPhone X giá 15,8 triệu, lên đời chỉ bù 7,6 triệu đồng

Thời điểm cuối năm cũng là động thái để kích cầu cho bộ ba iPhone 11 thế hệ mới, iPhone X 64GB ở mức thấp nhất chưa từng có tại thị trường Việt Nam, với mức niêm yết chỉ từ 15,8 triệu đồng.

iPhone 8 Plus vẫn rất mượt mà, ổn định trong khoảng 2 năm nữa

iPhone X đang là model có sức bán ra rất lớn tại hệ thống Di Động Việt

So với mức niêm yết 19,9 triệu trên kệ chính hãng VNA, rõ ràng việc mua iPhone X cũ là chọn lựa phù hợp và tối ưu. Bởi thời điểm này, ngoại hình của model này còn rất mới, lên tới 99% không khác nhiều so với máy trong hộp. Đồng thời, sự tương đồng trong chất lượng trải nghiệm cộng với chế độ bảo hành vượt trội, không chỉ iPhone X mà iPhone cũ đang có sức mua rất cao.

Ngoài việc được hỗ trợ trả góp 0%, giá bán tốt, hệ thống Di Động Việt mang đến phương thức Trade – In lên đời không bù tiền. Với iPhone X, khi chọn phương thức này người dùng tiết kiệm đến 8,2 triệu đồng (mức thu từ iPhone 8+) và chỉ cần bù 7,6 triệu đồng.

Di Động Việt tự hào là sự lựa chọn của hơn 100 sao Việt như Ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Shark Phạm Thanh Hưng… và hàng trăm ngàn khách hàng mỗi năm, nổi bật với phương thức Trade – In lên đời không bù tiền.

Ca sĩ Đan Trường cũng chọn Di Động Việt để mua sắm điện thoại

Ca sĩ Đan Trường cũng chọn Di Động Việt để mua sắm điện thoại

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *