Nóng: Trên tay mô hình thực tế iPhone 14 Pro Max Camera khoét lỗ hoàn toàn mới, camera sau giống iPhone 13 Pro Max

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Thông tin rò rỉ về iPhone 14 series ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên các diễn đàn công nghệ lớn nhỏ. Sức hấp dẫn của thế hệ iPhone tiếp theo khiến người dùng vô cùng háo hức chờ đợi mỗi khi có thông tin mới về chiếc điện thoại này đặc biệt là các phiên bản cao cấp như iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

1. iPhone 14 Pro Max lộ mô hình thực tế với mặt trước không “tai thỏ”

Bên cạnh những bản vẽ 2D, 3D, hình ảnh rò rỉ về kích thước, mặt trước màn hình, màu sắc…thì mới đây một video trên tay mô hình thực tế của iPhone 14 Pro Max khiến iFan vô cùng vui sướng khi sắp được chứng kiến một chiếc iPhone có thiết kế hoàn toàn mới sau nhiều năm chờ đợi.

1.1. Trên tay mô hình mockup iPhone 14 Pro Max

Theo kênh Youtube Unbox Therapy đăng tải thì đây chính là mô hình mockup của iPhone 14 Pro Max. Mô hình mockup thường được các nhà sản xuất phụ kiện in, khắc theo đúng với phác thảo, thông số rò rỉ nhằm mục đích cho ra đời các món phụ kiện phù hợp với iPhone mới.

iPhone 14 Pro Max mô hình mock up
Mô hình mockup là mô hình nhà sản xuất linh kiện mô phỏng theo thông số rò rỉ để làm phụ kiện nên độ chính xác hầu như rất cao

Chính vì vậy tính xác thực của các mô hình này rất cao, gần như giống 99% với phiên bản iPhone 14 Pro Max ra mắt chính thức. Tất nhiên mô hình mockup này chỉ là phiên bản dựng mô hình mà không thể sử dụng được như các iPhone thông thường nhưng phần nào cho chúng ta thấy được tổng quan thiết kế của thế hệ iPhone tiếp theo.

iphone 14 pro max mo hinnh mock up didongviet 2
Cụm camera trên iPhone 14 Pro Max có cách sắp đặt không khác iPhone 13 Pro Max

Thông qua video đăng tải ở trên thì chúng ta có thể thấy điểm thay đổi lớn nhất trên iPhone 14 Pro Max chính là phần notch (tai thỏ) giờ đây đã biến mất hoàn toàn, điều này hoàn toàn tương ứng với những tin đồ rò rỉ thông số trước đó.

1.2. Camera trước iPhone 14 Pro Max có nhiều thay đổi

Thay cho phần tai thỏ chính là phần camera khoét lỗ với hai cảm biến Face ID và một camera selfie tạo thành hình chữ “i”. Cụm camera phía sau máy vẫn giống với đàn anh iPhone 13 Pro Max khi được trang bị 3 ống kính, 1 đèn flash và cảm biến LiDAR. 

iphone 14 pro max mo hinnh mock up didongviet 1 1
Phần tai thỏ đã được loại bỏ, thay vào đó là cụm camera và FaceID hình chữ i

Toàn bộ thân máy vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế dạng thanh bo cong viền, hai mặt kính và khung thép không gỉ giống với iPhone 13 series.

2. Tổng kết

Chiếc điện thoại iPhone mới ngày càng lộ diện rõ hơn qua từng hình ảnh và mô hình sản xuất khiến fan công nghệ không khỏi háo hức mong chờ. Đừng quên đón xem các tin tức mới nhất về iPhone 14 series được cập nhật liên tục tại chuyên mục Tin tức Di Động Việt nhé.

Nguồn: Youtube Unbox Therapy


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *