Vì sao nhu cầu mua iPhone 13 Pro Max ở các cửa hàng AAR tăng cao?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cơn sốt iPhone 13 Pro Max vẫn chưa hạ nhiệt tại các cửa hàng bán lẻ, đặc biệt là chuỗi cửa hàng đạt chuẩn AAR của Apple. Người tiêu dùng có nhu cầu mua iPhone chính hãng VN/A rất cao với mong muốn tìm được sản phẩm nguồn gốc rõ ràng tại các cửa hàng uy tín. Cửa hàng đạt chuẩn AAR là gì? Tại sao nên mua iPhone 13 Pro Max tại các cửa hàng này? Và lợi ích mà tiêu chuẩn này mang lại cho người tiêu dùng.

1. iPhone 13 Pro Max – Cơn sốt siêu phẩm chưa hạ nhiệt

Kể từ khi ra mắt và bán ra chính thức từ ngày 22/10 tại Việt Nam, iPhone 13 Pro Max luôn là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất, đồng thời cũng là chiếc smartphone xuất hiện trên hầu hết các phương tiện truyền thông. Nhu cầu mua sắm iPhone 13 Pro Max đặc biệt rất lớn vì sản phẩm này có nhiều màu sắc mới độc đáothiết kế cực kỳ sang trọng.

iPhone 13 Pro Max ở các cửa hàng AAR

Không chỉ hoàn thiện về phần ngoại hình vốn đã quá đẹp, iPhone 13 Pro Max cũng được Apple cải tiến các yếu tố bên trong như cấu hình mạnh mẽ nhất thế giới smartphone từ con chip A15 Bionic, màn hình siêu mượt ProMotion 120Hz và cụm camera không có đối thủ.

gia iphone 13 binh on giua thang 11 1 1

Người mua iPhone 13 Pro Max không chỉ quan tâm về ngoại hình bên ngoài và cấu hình, mà còn đắn đo rất nhiều khi đi tìm nguồn hàng iPhone VN/A chính hãng. Những năm gần đây nhu cầu tìm mua các thiết bị chính hãng Apple đang tăng mạnh vì người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn và nguồn hàng chính hãng cũng đảm bảo sự an tâm hơn.

gia iphone 13 binh on giua thang 11 3 1

Những ngày gần đây, lượng khách hàng tìm đến các đại lý bán lẻ chuẩn AAR để mua iPhone 13 Pro Max ngày càng tăng, vì sao người tiêu dùng lại tin tưởng các cửa hàng AAR khi chọn mua điện thoại mới? Chúng ta cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo của bài viết nhé.

2. Cửa hàng bán lẻ đạt chuẩn AAR là gì?

AAR – Apple Authorized Reseller – là tiêu chuẩn dành cho đại lý ủy quyền của Apple tại thị trường Việt Nam, những cửa hàng này sẽ đảm bảo mang lại cho người dùng những sản phẩm, thiết bị về phần cứng lẫn phần mềm chính hãng thuộc Apple.

Mô hình AAR là gì?

Để trở thành một đại lý Apple Authorised Reseller (AAR), cửa hàng bán lẻ phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Apple đưa ra: dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi bảo hành đúng chuẩn, vị trí đặt cửa hàng, bảng hiệu,… Đặc biệt nhất là cửa hàng bán lẻ muốn đạt chuẩn AAR phải đáp ứng yêu cầu về doanh số bán sản phẩm của Apple chính hãng trong một năm.

3. Di Động Việt đạt chuẩn AAR – Là cửa hàng uy tín để bạn an tâm mua iPhone 13 Pro Max

Tháng 11/2020, Di Động Việt vinh dự trở thành đối tác bán lẻ được Apple cấp phép chính thức tại Việt Nam thông qua các cửa hàng bán lẻ đạt chuẩn AAR. Để trở thành một nhà phân phối chuẩn Apple Authorised Reseller (AAR), Di Động Việt đã đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe của Apple.

DSC05682 2

Series iPhone 13 vừa ra mắt cũng được bán ra sớm nhất tại chuỗi cửa hàng Di Động Việt chuẩn AAR từ 0h ngày 22 tháng 10. Tất cả các mặt hàng iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max đều đảm bảo là hàng chính hãng VN/A, được bảo hành theo tiêu chuẩn Apple đưa ra cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi quý khách đến mua sắm tại Di Động Việt.

Bên cạnh việc được đảm bảo nguồn hàng chính hãng, xuất xứ minh bạch nguồn gốc rõ ràng, Di Động Việt cũng đảm bảo cho quý khách những quyền lợi cụ thể sau khi mua sắm thiết bị Apple tại các cửa hàng đạt chuẩn AAR:

  • Mua các sản phẩm Apple phân phối chính hãng tại Việt Nam, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Được trải nghiệm sản phẩm đúng chuẩn Apple.
  • Mua các sản phẩm Apple với giá cả hợp lý, cạnh tranh.
  • Chính sách bảo hành chính hãng 1 năm, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên.
  • Được hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn khắt khe từ Apple.
  • Được hỗ trợ thay thế linh kiện chính hãng Apple.

Quý khách hàng khi tham quan và mua sắm tại Di Động Việt sẽ được trải nghiệm mọi sản phẩm dịch vụ theo đúng chuẩn Apple Authorised Reseller với các mức giá cạnh tranh, hấp dẫn nhất thị trường. Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình bán hàng Apple chính hãng VN/A, vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) của Di Động Việt để được giải đáp.


Xem thêm


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *