Muốn sạc nhanh iPhone 13 Pro Max trong 30 phút thì không nên bỏ qua củ sạc này

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 13 Pro Max vừa mở bán chính thức được Apple trang bị viên pin có dung lượng lớn nhất trên các smartphone Apple từ trước đến nay: lên đến 4300 mAh. Viên pin này cũng được trang bị công nhạc sạc nhanh 50% chỉ trong 30 phút.

Để sạc nhanh iPhone 13 Pro Max 50% chỉ trong 30 phút người dùng cần chọn loại củ sạc nào? Củ sạc nhanh có an toàn không? Cùng bài viết giải đáp những câu hỏi trên về sạc nhanh trên iPhone nhé.

1. Về công nghệ sạc nhanh trên iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max được trang bị công nghệ sạc nhanh Power Delivery 2.0 với công suất lên đến 27W. Công nghệ này có khả năng sạc nhanh 50% cho thiết bị chỉ trong vòng 30 phút. Công nghệ này hoàn toàn an toàn bởi các tiêu chuẩn nghiêm ngặt đã được Apple tiến hành thử nghiệm thực tế.

sạc nhanh iPhone 13 Pro Max trong 30 phút
Mẫu iPhone 13 Pro Max mới hỗ trợ sạc nhanh đến 27W

Với tiêu chí bảo vệ môi trường và giảm lượng rác thải điện tử, Apple không bán kèm theo củ sạc nhanh đối với thế hệ iPhone 13. Bạn có thể tận dụng củ sạc cũ cho iPhone 13 Pro Max mới của mình, tuy nhiên không phải củ sạc nào cũng hỗ trợ sạc nhanh đúng chuẩn và tận dụng tối đa công suất trên thế hệ iPhone mới. Vì vậy việc chọn củ sạc phù hợp cũng là vấn đề nhiều người dùng quan tâm khi mua iPhone 13 series.

2. Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W – lựa chọn tốt nhất dành cho iPhone 13 Pro Max

SwitchEasy PowerBuddy 30W hỗ trợ hầu như mọi thiết bị trên thị trường hiện nay như máy tính xách tay, tablet, đồng hồ thông minh, máy chơi game cầm tay, các thế hệ AirPods và cả iPhone 13  vừa mới được bán ra chính thức.

sạc nhanh iPhone 13 Pro Max trong 30 phút
Củ sạc EasySwitch PowerBuddy 30W hỗ trợ tốt iPhone 13 Pro Max

Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W có khả năng tương thích với hầu hết các công nghệ sạc nhanh hiện nay như: Power Delivery / QuickCharge 3.0. Bên cạnh đó củ sạc này cũng tương thích với PPS 25W hỗ trợ sạc nhanh cho Galaxy Z Fold3, Z Fold 2, S21 Ultra/Note 21, S20/Note 20,…

sạc nhanh iPhone 13 Pro Max trong 30 phút
Củ sạc EasySwitch PowerBuddy 30W có thiết kế gọn nhẹ

Với công nghệ sạc thông minh, củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W giúp cân bằng dòng điện để sạc với công suất tối ưu nhất cho từng thiết bị cần sạc. Trước khi sản xuất ra thị trường, sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W đã được kiểm định khắt khe bởi SwitchEasy để đảm bảo an toàn sử dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, củ sạc còn có tính năng bảo vệ dòng điện quá tải, quá áp và còn kiểm soát nhiệt độ giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

sạc nhanh iPhone 13 Pro Max trong 30 phút
Củ sạc hỗ trợ sạc nhanh iPhone 13 Pro Max đến 50% trong 30 phút

3. Củ sạc nhanh SwitchEasy PowerBuddy 30W có an toàn không?

Công nghệ sạc nhanh trên củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W không hề gây ảnh hưởng đến chất lượng pin iPhone hay chất lượng pin của bất kỳ smartphone nào. Việc cắm sạc nhanh sẽ không gây chai pin hoặc hư hỏng, đặc biệt củ sạc này tương thích tốt với iPhone 13 mới.

sạc nhanh iPhone 13 Pro Max trong 30 phút
Củ sạc EasySwich PowerBuddy 30W là sự lựa chọn tối ưa khi tương thích nhiều thiết bị

4. Nhận xét

SwitchEasy PowerBuddy 30W chính là sự lựa chọn sáng giá nếu bạn muốn sạc nhanh 50% cho iPhone 13 Pro Max chỉ trong 30 phút. Người dùng không cần lo ngại về vấn đề an toàn hay công suất bị tụt giảm trong quá trình sạc. Bên cạnh đó củ sạc này cũng tương thích cực kỳ tốt với nhiều thiết bị khác như laptop, máy tính bảng, pin dự phòng và cả các thế hệ iPhone đời trước, giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua củ sạc này sử dụng. Cùng để lại bình luận của bạn về củ sạc này nhé.


Xem thêm


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *