iPhone 13 mini bất ngờ lộ mô hình mẫu độ nét cao về thiết kế camera

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

iPhone 13 mini được Apple dự kiến cho ra mắt vào mùa thu năm nay chung với series iPhone 13. Dòng máy sẽ gồm có iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro, và iPhone 13 Pro Max.


Xem thêm:


Kích thước màn hình của thiết bị này sẽ tương tự dòng iPhone 12. Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng iPhone 13 sở hữu notch tai thỏ nhỏ hơn. Ngoài ra, cách bố trí camera ở mặt sau cũng sẽ có sự khác biệt.

Kích thước ống kính camera của iPhone 13 mini sẽ khác các phiên bản tiền nhiệm

Một báo cáo gần đây trên Weibo đã bản mẫu CAD hình ảnh thiết kế của iPhone 13 mini. Các mô hình về cơ bản cho thấy mặt sau của thiết bị này và điện thoại được trang bị camera kép, phân bố theo đường chéo. Hơn thế nữa, các cảm biến riêng lẻ còn lớn hơn nữa. Điều này đang làm giấy lên những tin đồn rằng Apple sẽ tăng kích thước ống kính trên series iPhone 13.

Ống kính iPhone 13 mini sẽ có sự thay đổi

Theo một báo cáo từ trang web Mac Otakara của Nhật Bản, dãy camera TrueDepth của iPhone 13 đang “thu hẹp dần” và bộ thu sóng ở phía trên của màn hình sẽ được chuyển ra rìa của thân máy.

Notch tai thỏ dần được thu nhỏ để nhường chỗ cho màn hình hiển thị độ nét cao

DigiTimes cũng nhận định vào tháng 2 năm nay rằng iPhone 13 sẽ được thiết kế lại hệ thống Face ID để làm cho phần notch tai thỏ phía trên màn hình nhỏ hơn. Chiều rộng của khe hở có thể sẽ nhỏ hơn khoảng 30% so với phiên bản cũ.

Notch được thu nhỏ chừa chỗ cho màn hình hiển thị

Nhà phân tích uy tín của Apple Ming-Chi Kuo cũng cho biết rằng iPhone 13 sẽ sở hữu phần notch nhỏ hơn. Các báo cáo khác lại nói rằng các thiết bị thuộc series iPhone 13 sẽ sử dụng màn hình “ProMotion” LTPO 120 Hz, chip A15 nhanh hơn và pin dung lượng lớn hơn.

Điều này chứng tỏ rằng sau nhiều năm, Apple đã hướng đến những đối mới trong thiết kế nhằm gia tăng trải nghiệm của người dùng rõ rệt.

Những hình ảnh chất lượng cao của iPhone 13 mini

Một bộ ảnh mô hình độ nét cao của iPhone 13 mini vừa mới xuất hiện trên internet. Dòng iPhone 13 của năm nay đã sẵn sàng để mở ra một kỷ nguyên thay đổi về thiết kế. Nhà sản xuất Apple đã ra lò một bản phác thảo ý tưởng mới, cho thấy iPhone 13 mini thực sự trông như thế nào.

Hình ảnh của iPhone 13 mini

Thay đổi đáng chú ý nhất ở đây là thiết kế lồi của camera. Các camera không được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc như iPhone 12. Tuy nhiên, các ống kính nằm ở góc trên bên trái và góc dưới bên phải của bộ khung camera hình vuông.

Các dòng iPhone mini có còn được Apple tiếp tục sản xuất trong tương lai hay không?

Những điều cần lưu ý khác là: iPhone 13 mini có thể sẽ là chiếc iPhone mini 5.4 inch cuối cùng được Apple sản xuất. Apple nhiều khả năng sẽ khai tử phiên bản mini trong series iPhone 14 vào năm 2022. Công ty sẽ chỉ tiếp tục với hai mẫu 6.1 inch và 6.7 inch.

Dòng iPhone mini sẽ bị khai tử trong tương lai

Như vậy, chúng ta có thể sẽ được chiêm ngưỡng iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *