iPhone 12 series có thể ra mắt trễ hơn một tháng, vào tháng 10 thay vì tháng 9

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với sự ảnh hưởng của virus corona, Apple có thể sẽ trì hoãn việc ra mắt iPhone 12 đến đầu tháng 10 thay vì trình làng vào tháng 9 như thường lệ.

>>> Xem thêm:

Báo cáo này được Jon Prosser cho biết. Trước đó, trước khi phát hành iPhone SEMacbook Pro, Prosser đã tiết lộ chính xác các thông tin liên quan. Vì vậy, báo cáo lần này cũng rất đáng được tin cậy.

Trước đó, Guo Minghao cho biết thời gian phát hành iPhone mới năm nay có thể muộn hơn dự kiến. Hai nhà phân tích sản phẩm của Apple đều cung cấp các thông tin giống nhau. Điều này làm tăng độ tin cậy của tuyên bố này.

Tuy nhiên, nhà cung cấp chính của Apple – Foxconn trước đó lại cho biết việc ra mắt phải đúng giờ. Ở một khía cạnh nào đó, điều này có vẻ đáng tin cậy hơn. Foxconn với trụ sở tại Đài Loan cũng đã chịu ảnh hưởng nhiều bởi đại dịch virus corona, làm trì hoãn sự trở lại của hàng trăm ngàn công nhân để lắp ráp iPhone và các sản phẩm điện tử khác ở Trung Quốc.

Thông tin về iPhone 12

Theo các rò rỉ đến hiện tại, Apple dự kiến sẽ phát hành bốn mẫu iPhone trong năm nay. Gồm 1 mẫu iPhone 5.4 inch, 1 iPhone 6.7 inch, và hai iPhone 6.1 inch. Tất cả bốn mẫu iPhone dự kiến sẽ có hỗ trợ mạng 5G và có tấm nền OLED sắc nét. Các tấm nền sử dụng sẽ là của Samsung và LG Display. Samsung sẽ là nhà cung cấp tấm nền cho ba trong số bốn chiếc iPhone mới.

Thông tin về iPhone 12

Về bộ nhớ, iPhone 12 và 12 Max sẽ có RAM 4GB và hai phiên bản bộ nhớ lưu trữ gồm 128GB và 256GB. Trong khi đó, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ có 6GB RAM và ba tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong gồm 128GB, 256GB và 512GB.

iPhone 12 và 12 Max sẽ đi kèm với camera kép phía sau. Hai model cao cấp hơn iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ có mô-đun ba camera sau.

Về giá bán, iPhone 12 được cho sẽ có giá từ 649 USD và 749 USD. Chiếc iPhone 12 Max dự kiến sẽ có giá 749 USD và 849 USD. Apple iPhone 12 Pro sẽ có giá lần lượt là 999 USD, 1099 USD. Ba phiên bản iPhone 12 Pro Max sẽ có giá 1099 USD, 1199 USD và 1399 USD.

iPhone 12 series sẽ không có tai nghe đi kèm trong hộp

Theo thông tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, EarPods có dây có thể sẽ không đi kèm trong hộp của iPhone 12. Lý do được đưa ra đơn giản là Apple muốn bán thêm tai nghe không dây. Việc không có tai nghe có dây sẽ khuyến khích người dùng mua thêm tai nghe không dây.

Khi Apple loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm, mọi người dùng của Táo khuyết đều phẫn nộ và cho rằng việc này sẽ bất tiện hơn khi sử dụng tai nghe không dây. Với thế hệ iPhone 7, đây là lần đầu tiên sử dụng thiết bị mà không có tai nghe có dây đi kèm. Nhưng việc ra mắt AirPods vào mùa xuân, thị trường điện thoại bắt đầu có sự thay đổi.

tai nghe airpods sẽ không đi kèm trong hộp iPhone 12

AirPods thực sự đã thay đổi thị trường tai nghe không dây. Mặc dù đây không phải là tai nghe tốt nhất trên thị trường, nhưng thiết bị vẫn được đánh giá cao về chất lượng. Tai nghe mang đến âm thanh tốt với các đối thủ cạnh tranh.

Việc loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm trong iPhone 7, Apple đã bắt đầu một kỷ nguyên mới. Kỷ nguyên của tai nghe không dây. Với Airpod, khi bắt đầu bán ra, máy đã trở thành phụ kiện bán ra nhiều nhất.

Có lẽ vào năm 2021, thế hệ iPhone này có thể sẽ không có bất kỳ kết nối hay cổng nào. Vì vậy, trong năm nay, Apple có thể sẽ áp dụng chiến lược không kèm tai nghe có dây đi kèm iPhone 12. Một phần để thúc đẩy doanh số tai nghe không dây, một phần có thể mở đường cho thế hệ iPhone mới vào năm tới.

Tát nhiên, những thông tin trên vẫn còn là rò rỉ. Hiện vẫn chưa có bất cứ lời xác nhận chính thức nào từ Apple. Do đó, mọi thứ có thể sẽ thay đổi. Cùng theo dõi để cập nhật các tin mới nhất về iPhone 12 series trong thời gian tới.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *