iPhone 12 sẽ có thiết kế giống như iPhone 11?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dự kiến, ngoại hình của iPhone 12 sẽ có khung kim loại rất giống hệt với chiếc iPhone 11 năm ngoái nhưng có các cạnh bên hơi cong.

>>> Xem thêm:

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng dòng sản phẩm iPhone của Apple cho năm 2020 sẽ có thiết kế mới. Trong đợt giới thiệu Apple Core mới đây, có một báo cáo cho rằng iPhone 12 sẽ trông giống như iPhone 11.

iPhone 12 có thể trông giống hệt 11?

Tất nhiên, iPhone 12 và iPhone 11 sẽ không hoàn toàn giống nhau, nhưng dễ gây nhầm lẫn.Trang MacOtakara(Nhật Bản) tuyên bố rằng iPhone 12 sẽ có khung kim loại rất giống với iPhone 11, nhưng có các cạnh hơi cong. Trang MacOtakara đã trích dẫn thông tin này từ một nhà cung cấp Trung Quốc giấu tên.

iPhone 12 sẽ có thiết kế giống như iPhone 11 nhưng có màu mới ?

Báo cáo này mâu thuẫn với những tin đồn chúng ta đã nghe trước đó, đặc biệt là những tin đồn từ nhà phân tích Apple Ming-Chi Kuo. Trong vài tháng qua, Kuo đã nói rằng iPhone 2020 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới gợi nhớ đến iPhone 4. Điều đó có nghĩa là máy có các cạnh vuông hơn là thiết kế cong mà chúng ta đã biết từ dòng iPhone 11 hiện tại.

Trang MacOtakara cho biết, IPhone 12 sẽ có ba kích cỡ màn hình khác nhau: 5,4 inch,6,1 inch và 6,7 inch. Ngoài ra, iPhone lớn nhất ( iPhone 12 Pro Max) dự kiến ​​sẽ cao và mỏng hơn so với iPhone 11 Pro Max hiện tại .

IPhone 12 Pro có màu mới

Trong các tin đồn khác về iPhone trong tuần này: leaker Max Weinbach đã chia sẻ một số chi tiết về một tùy chọn màu iPhone 12 Pro và Pro Max mới.

Thay vì kế thừa màu Xanh Midnight mà Apple giới thiệu với iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, màu mới của loạt iPhone 12 có thể là màu Xanh hải quân (Navy Blue), hưởng ứng đúng màu trendy của năm nay.

iPhone 12 sẽ có thiết kế giống như iPhone 11 nhưng có màu mới ?

Apple đã được trao bằng sáng chế mới cho TouchID trên màn hình

Mới đây, Apple đã được trao bằng sáng chế về màn hình OLED tích hợp máy quét dấu vân tay. Theo nguồn tin Patently Apple, màn hình này sẽ hoạt động ở hai chế độ: một chế độ cho cảm biến quang học, cho phép TouchID hoạt động dưới màn hình và một chế độ cho cảm biến cảm ứng.

Theo bản tóm tắt, màn hình máy cũng sẽ có khả năng phân biệt được những ngón tay bị ướt hay ngón tay ở điều kiện ánh sáng xung quanh. Hiện tại, một số máy quét dấu vân tay siêu âm trên điện thoại Android, chẳng hạn như Galaxy Note 10+ cũng đã có thể hoạt động khi ngón tay của người dùng bị ướt. Vì vậy, giới công nghệ đang chờ xem Apple sẽ làm cách nào để phân biệt công nghệ này với công nghệ của những “đối thủ” của mình.

Ở giai đoạn này, các tin đồn vẫn chưa rõ ràng về việc liệu chúng ta sẽ thấy TouchID quay trở lại dưới màn hình trên iPhone 12 hay iPhone 2021 hay không.

iPhone 12 sẽ có thiết kế giống như iPhone 11 nhưng có màu mới ?

iPhone 12 có camera cải tiến

Theo báo cáo của Barclays, Apple sẽ có một số nâng cấp trong phần cứng Face ID của mình. Hiện tại vẫn chưa rõ điều này có ý nghĩa gì nhưng có khả năng Apple sẽ nâng cấp cảm biến Face ID trên chiếc iPhone 12 để giúp nhận diện khuôn mặt được nhanh hơn và chính xác hơn so với hiện tại.

Các cảm biến ToF mới trên chiếc iPhone 12 có thể sẽ được triển khai để tạo điều kiện lập bản đồ không gian 3D với camera sau. Camera sẽ lần lượt mang đến các tính năng thực tế tăng cường mới.

IPhone giá rẻ của Apple đi vào sản xuất

Theo Bloomberg, iPhone 9/ iPhone SE 2 có thể được đưa vào sản xuất từ tháng 2 năm nay. Máy có thể có giá 399 USD, thiết bị này sẽ có giá rẻ hơn các dòng sản phẩm của Apple kể từ khi iPhone SE ngừng sản xuất năm 2019. Thiết bị sẽ có cùng kích thước, thiết kế với chiếc iPhone 8 là 4,7 inch. Điện thoại có nút home vật ý với TouchI. iPhone 9 có thể sẽ được bán vào khoảng tháng ba năm nay.

Nguồn: cnet

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *