iPhone 12 Pro Max rò rỉ thiết kế với màn hình ‘đục lỗ”, 4 camera sau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dòng flagship trong năm tới của Apple đã xuất hiện nhiều thông tin, mới đây một mẫu concept iPhone 12 Pro Max đã được rò rỉ, cho thấy máy có thiết kế đẹp mắt với màn hình đục lỗ như Galaxy Note 10.

>>> Xem thêm:

Thiết kế xuất phát từ kênh Youtube Techconfigurations. Bản concept này là sự kết hợp giữa siêu phẩm Note 10 của Samsung và iPhone 11 Pro.

Theo bản concept, iPhone 12 Pro Max được loại bỏ thiết kế tai thỏ truyền thống. Thay vào đó, máy được sử dụng màn hình đục lỗ, camera selfie nằm ở trung tâm viền trên như chiếc Note 10. Màn hình iPhone 12 Pro Max có kích thước 6.7 inch, máy có viền bezels siêu mỏng. Điện thoại 12 Pro Max cũng được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình.

iPhone 12 Pro Max rò rỉ thiết kế với màn hình 'đục lỗ", 4 camera sau

Ở mặt sau, theo các nhà thiết kế của Techconfigurations, iPhone 12 Pro Max có mặt kính ở đằng sau. Máy vẫn đi theo thiết kế mô-đun vuông như dòng iPhone 11 tiền nhiệm. Phiên bản iPhone 12 Pro Max cũng đi kèm với ba camera sau như iPhone 11 Pro Max. Bao gồm cảm biến chính 12MP, camera tele 12MP, cảm biến góc siêu rộng 16MP và cảm biến 3D ToF.

Máy trong concept sở hữu thiết kế các cạnh bo cong bằng thép không gỉ, giống với iPhone 4 trước đó. Nhưng các cạnh được làm mỏng đi đáng kể. Điện thoại iPhone 12 Pro Max còn được cho sẽ sở hữu chipset A14 được xây dựng trên tiến trình 5nm. Con chip này dự sẽ mạnh mẽ hơn bất cứ chipset nào hiện nay.

Giá iPhone 12 sẽ không có sự gia tăng đáng kể

Một số nhà phân tích dự đoán rằng Apple sẽ không tăng đáng kể giá dòng iPhone 12 vào năm tới mặc dù các thiết bị sẽ sở hữu các chi phí linh kiện cao hơn. Chi phí liên quan đến 5G được báo cáo sẽ tăng phí sản xuất mỗi thiết bị từ 30 đến 100 USD tùy thuộc vào kiểu máy. Tuy vậy, Apple được cho vẫn không tăng giá nhiều cho iPhone 12 mà công ty có thể sẽ bù đắp các chi phí bằng cách giảm chi phí chuỗi cung ứng.

iPhone 12 Pro Max rò rỉ thiết kế với màn hình 'đục lỗ", 4 camera sau

Nếu thông tin này là đúng thì đây thật sự là tin vui cho các iFan. Bởi các flagship trong năm tới được cho sẽ có nhiều sự nâng cấp và cải tiến mới nhưng máy lại có mức giá không quá cao thì sẽ giúp nhiều người tiếp cận được hơn với máy. Có thể trải nghiệm được các flagship mới.

Những thông tin rò rỉ về dòng iPhone 12 đến thời điểm hiện tại

Đến hiện tại, Apple được cho là đang phát triển một loạt bốn điện thoại dòng iPhone 12. Các điện thoại sẽ ra mắt cùng nhau tại một sự kiện vào tháng 9 năm 2020. Bao gồm hai mẫu tiêu chuẩn và hai mẫu mang tên “Pro”.

Các mẫu tiêu chuẩn có thể được đặt tên là iPhone 12 và iPhone 12 Plus. Máy sẽ có màn hình OLED 5.4 inch và 6.1 inch tương ứng. Các model này sẽ có phần notch và bezel như iPhone 11 Pro. Bên cạnh đó, các máy cũng được cho sẽ đi kèm với thiết lập máy ảnh kép.

iPhone 12 Pro Max rò rỉ thiết kế với màn hình 'đục lỗ", 4 camera sau

Tất cả các model dự kiến sẽ được trang bị Apple A14 Bionic. Nó có thể sẽ được kết hợp với RAM 4GB và 64GB dung lượng theo tiêu chuẩn. Apple cũng có thể cung cấp 128GB dung lượng lưu trữ thay thế. Thay đổi về cách bố trí bên trong có thể dẫn đến pin lớn hơn một chút so với hiện tại. Điều này sẽ bù đắp lại mức tiêu thụ pin bổ sung mà kết nối 5G sẽ mang lại.

Đối với những model cao cấp hơn, Apple dự kiến sẽ đặt tên cho các model này là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Các model này sẽ kế thừa cho iPhone 11 Pro và iPhone 12 Pro Max. Các máy sẽ có màn hình 6.1 inch và 6.7 inch lớn hơn. Công nghệ OLED sẽ được duy trì và kết hợp với các viền bezels mỏng hơn. Phần notch được cho sẽ có thiết kế lại như Note 10 của Samsung. Ngoài ra, thiết lập ba camera cũn được thiết lập lại để hưởng lợi từ hệ thống cảm biến 3D mới mạnh hơn Face ID.

Các mẫu iPhone 12 Pro cũng sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset A14 Bionic sắp ra mắt. Có thông tin cho rằng công ty sẽ đổi sang cấu hình tiêu chuẩn 6GB/128GB trên các model này. Các máy cũng được cho sẽ có pin lớn hơn và có kết kết 5G mới.

Nguồn: Concept iPhone

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *