iPhone 12 Mini sẽ là phiên bản phụ, phiên bản chuẩn là iPhone 12 6.1 inch

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo một nguồn tin rò rỉ mới nhất, Apple có thể thay đổi cách đặt tên cho iPhone 12 sắp tới. Ngoài phiên bản iPhone 12 Pro ra thì những phiên bản còn lại có thể sẽ được đổi tên.

Xem thêm:

iPhone 12 có quy ước đặt tên hoàn toàn mới

Đối với các bản iPhone trước đây, Apple đã có cách đặt tên cụ thể cho sản phẩm của mình. Nếu máy có kích thước thông thường thì tên sản phẩm sẽ đi kèm với yếu tố Max hoặc Plus. Xu hướng đó có thể sẽ lại tiếp tục với iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Nhưng năm nay, có thể Apple sẽ thay đổi quy ước đặt tên cho sản phẩm.

1 19

Theo người rò rỉ @l0vetodream trên Twitter, các mẫu iPhone tiếp theo có thể được gọi là: iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Như vậy là hai phiên bản 5.4inch và 6.1inch có chút thay đổi. Phiên bản nhỏ nhất sẽ được đi kèm với yếu tố “mini”.

iPhone 12 Mini sẽ là phiên bản phụ, phiên bản chuẩn là iPhone 12 6.1 inch

Việc thay đổi này phần nào cũng mang lại ý nghĩa hơn cho sản phẩm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Apple sẽ coi các phiên bản 6.1inch là kích thước chuẩn. Và phiên bản có kích thước nhỏ hơn sẽ là một phiên bản bổ sung.

Cần lưu ý thêm rằng hậu tố “Mini” không phải là xa lạ với công ty có trụ sở tại Cupertino. Hãng thường sử dụng hậu tố Mini cho các sản phẩm iPad và Macbook. Công ty thậm chí đã từng ra mắt các mẫu iPod Mini trong qúa khứ. Vì vậy, không cần quá ngạc nhiên nếu Apple sử dụng tên iPhone 12 Mini. Mặc dù nó xuất hiện muộn hơn các dòng sản phẩm khác vài năm.

2 20

Về người rò rỉ thông tin, @l0vetodream là người chuyên tiết lộ về những thông tin cho Apple và những thông tin thường rất chính xác. Điều này cũng mang lại cho người dùng một sự tin tưởng nhất định trong việc tiết lộ. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng Apple sẽ sử dụng những cái tên này đi ra mắt sản phẩm.

Thông số kỹ thuật dự kiến của iPhone 12

Theo như những tiết lộ trước đây, tất cả các mẫu iPhone 12 đều được trang bị chip A14 Bionic. Chip A14 Bionic vừa được công bố cách đây không lâu trong buổi ra mắt với iPad Air 4. Chip A14 Bionic có số lượng bóng bán dẫn gấp đôi A13. Nhờ đó mà máy có sẽ tiết kiệm được pin hơn và hiệu suất cũng được tăng lên. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có dung lượng RAM 4GB và phiên bản Pro sẽ có dung lượng RAM là 6GB.

 

4 17Theo các tin đồn, phiên bản iPhone 12 tiêu chuẩn sẽ được sử dụng khung nhôm và phiên bản cao cấp hơn sẽ sử dụng thép không gỉ. Mặt sau, iPhone 12 sẽ có camera 12MP góc siêu rộng và góc rộng. Phiên bản Pro sẽ có thêm một camera tele và cũng được đồn đoán thêm cảm biến LiDAR như iPad Pro. Cảm biến này sẽ giúp đo độ sâu và hỗ trợ AR tốt hơn.

Về phần màn hình, có thể các phiên bản chuẩn chỉ được hỗ trợ màn hình 60Hz. Riêng các phiên bản Pro sẽ được hỗ trợ tần số quét 120Hz. Apple dự kiến sẽ có thêm một có thể diễn ra vào cuối tháng hoặc vào tháng 10. Và sự kiện này sẽ hoàn toàn dành cho iPhone mới.

Nguồn: appleinsider

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *