iPhone 12 Mini được xác nhận thông qua miếng dán trên sản phẩm

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Các miếng dán silicon dành cho iPhone 12 đã lộ diện. Việc này có lẽ sẽ không có nhiều thứ để nói nhưng chúng đã vô tình tiết lộ về cách đặt tên sản phẩm

Xem thêm:

Apple có thể sẽ phát hành 4 chiếc iPhone mới vào ngày 12 tháng 10 với ba kích thước: 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch. Đây cũng là lần đầu tiên Apple ra mắt 4 phiên bản cùng lúc và cách đặt tên được đồn đại rất nhiều trong thời gian qua.

iPhone 12 Mini được xác nhận thông qua miếng dán trên sản phẩm

Đây sẽ là lần đầu tiên công ty ra mắt bốn mẫu cùng một lúc và cách đặt tên được đồn đại trước đó nghe khá khó hiểu. Các sản phẩm dự kiến sẽ bao gồm: iPhone 12 5,4 inch, iPhone 12 Max 6,1 inch, iPhone 12 Pro 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max 6,7 inch.

Tất cả các mẫu điện thoại mới đều có thể được trang bị màn hình OLED và chip A14 Bionic, hỗ trợ 5G. Theo một số thông tin rò rỉ gần đây, phiên bản nhỏ nhất sẽ được gọi là iPhone 12 mini. Phiên bản trước đó được gọi là iPhone 12 Max được xem là phiên bản chuẩn với tên gọi mới là iPhone 12. Nhưng cả hai phiên bản này đều có hệ thống camera kép không thay đổi.

2 27

Các miếng dán bị rò rỉ cho iPhone tiết lộ tên gọi iPhone 12 Mini là rất đáng tin. Và khả năng lớn sản phẩm iPhone 12 Mini sẽ là tên gọi cho phiên bản 5.4inch. Theo tiết lộ, miếng dán này được sản xuất bởi một nhà cung cấp bởi Apple có trụ sở tại Ireland.

Tại sao Apple lại muốn có sự phân định giữa iPhone 12 5,4 inch và phần còn lại?

Ngoại trừ kích thước màn hình, iPhone 12 Mini và iPhone 12 dường như tương tự nhau. Vì vậy, chúng ta tự hỏi tại sao Apple lại thêm hậu tố Mini vào để làm gì? Trong những năm gần đây, điện thoại cao cấp thường có màn hình rất lớn. Và không nhiều điện thoại cao cấp nhưng có thích thước nhỏ. Một cuộc khảo sát cho thấy thiết kế giống iPhone 4 của iPhone 12 sắp tới làm nhiều người dùng thích thú. Và điều này sẽ là một yếu tố có thể biến phiên bản 5.4inch thành một sản phẩm hot.

3 28

Apple đang  muốn đánh vào tâm lý của người tiêu dùng bằng cách sử dụng hậu tố Mini. Mục tiêu cuối cùng cũng chỉ là doanh số bán hàng. Hay đây có thể là biến thể 4G được đồn đại trong thời gian qua. Cũng có nhiều thông tin dự đoán rằng có thể máy được trang bị B14 Bionic. Hoặc chỉ đơn giản đây là cách Apple đặt tên cho phiên bản nhỏ nhất của mình.

Những thông tin mới nhất về iPhone 12 Mini

Ngoài ra, phiên bản iPhone 12 Mini có thể xuất xưởng với cụm notch nhỏ hơn. Đáng tiếc là iPhone 12 Series có thể sẽ không có màn hình 120Hz. Nếu bạn quan trọng việc tần số màn hình thì có thể bỏ qua sản phẩm này. Riêng với những người yêu cầu một sản phẩm nhỏ nhưng mạnh và cao cấp thì iPhone 12 Mini sẽ là một gợi ý. Nó cũng có thể được xem là bản nâng cấp của iPhone 12 SE 2020.

Thời gian ra mắt iPhone 12 năm nay có thể là 13/10 tới đây và đặt hàng ngày 16/10. Vì vậy, trong vài tuần nữa thôi chúng ta sẽ chính thức được tận mắt chứng kiến iPhone 12. Và nếu, bạn có quan tâm đang quan tâm tới iPhone hãy theo Di Động Việt để biết thêm nhiều thông tin nhé.

Nguồn: wccftech

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *