iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro sẽ được bắt đầu sản xuất vào tháng 7 tới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Giữa bốn mẫu iPhone 12 dự kiến trong năm nay, các phiên bản có màn hình 6.1 inch sẽ là sản phẩm đầu tiên được đưa vào sản xuất vào mùa hè này.

>>> Xem thêm:

Dòng iPhone sẽ được mở rộng trong năm nay với không dưới bốn mẫu iPhone 12 được cung cấp. Ngày ra mắt chính thức vẫn được dự kiến vào tháng 9 nhưng vẫn còn phải xem sự kiện có bị hoãn lại hay không khi sự phát triển của dòng bị trì trệ bởi đại dịch COVID-19.

Mẫu iPhone 12 6.1 inch đã có ngày bắt đầu sản xuất

Theo những tin đồn mới nhất, hai chiếc iPhone 12 6.1 inch gồm iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro sẽ là những sản phẩm đầu tiên được đưa vào sản xuất vào tháng 7, những chiếc còn lại sẽ đi theo lịch trình sau đó.

iPhone 12 Max sẽ được sản xuất vào tháng 7

Phiên bản iPhone 12 6.1 inch sẽ sử dụng bảng điều khiển do LG Display và BOE cung cấp với bộ điều khiển cảm ứng riêng biệt từ nhà cung cấp bên thứ 3. Trong khi các phiên bản khác sẽ vận hành màn hình do Samsung sản xuất với giải pháp cảm ứng Y-OCTA được tích hợp.

Sự phức tạp trong việc sản xuất màn hình có thể giải thích cho sự chậm trễ trong việc các thiết bị sẽ có lịch trình sản xuất khác nhau. Do đó, việc ra mắt so le các model ở các thời điểm khác nhau có thể diễn ra.

iPhone 12 mở rộng được ra mắt trong tháng 11

Theo báo cáo, theo các thông lệ trong quá khứ, Apple phát hành một dòng điện thoại hàng đầu mới vào tháng 9 mỗi năm. Tuy nhiên, có những suy đoán rằng iPhone 12 năm nay có thể được ra mắt vào tháng 11. Theo báo cáo từ ngân hàng đầu tư phố Wall, các lô hàng phần cứng của Apple trong quý II năm 2020 là 35 triệu chiếc. Con số này giảm 13% so với cùng kì năm ngoái. Cả bốn chiếc iPhone mới của Apple trong năm nay sẽ hỗ trợ mạng 5G cũng như màn hình hình OLED với notch hẹp hơn.

Apple có thể sẽ trì hoãn ra mắt các model cao cấp trong dòng

iPhone 12 Max và 12 Pro dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 7 hoặc 8, có thể được bán ra vào tháng 10. Tuy nhiên, iPhone 12 và 12 Pro Max dự kiến sẽ không được sản xuất trong thời gian trên nên có thể các model sẽ chưa sẵn sàng cho đến tháng 11.

Apple trước đây đã áp dụng các mốc thời gian ra mắt so le trong năm 2017 và 2018 với iPhone X và iPhone XR. Các thiết bị lần lượt bị trì hoãn cho đến đầu tháng 11 và cuối tháng 10. Năm nay sẽ là lần đầu tiên sau gần một thập kỉ, công ty đã đẩy lùi tất cả các thiết bị.

Trang bị 5G, 128GB  dung lượng lưu trữ và iOS 14

Bên cạnh những thay đổi trực quan, bao gồm cả khung phẳng giống iPhone 4. Apple đang lên kế hoạch nâng cấp nội bộ cho dòng iPhone hàng đầu 2020 cho phép các thiết bị cạnh tranh tốt hơn với các thiết bị Android.

Dẫn đầu sẽ là chipset A14 Bionic sắp ra mắt, dự kiến sẽ tích hợp modem 5G làm tiêu chuẩn. Điện thoại iPhone 12 và 12 Max cung cấp hỗ trợ Sub-6GHz trong khi các mẫu Pro cũng đi kèm công nghệ mmWave giúp cải thiện kết nối tốt hơn.

iPhone 12 series sẽ có nhiều nâng cấp mới

Toàn bộ dòng iPhone 12 được cho sẽ cung cấp 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Thẻ microSD không được hỗ trợ, như thường lệ, nhưng sẽ có biến thể 256GB để người dùng có thêm sự lựa chọn. Một tùy chọn 512GB cũng sẽ ra mắt cho các mẫu Pro.

Dung lượng RAM cho các model có thể là RAM 4GB bên trong iPhone 12 và 6GB bên trong iPhone 12 Pro. Các model sẽ đi kèm với iOS 14. Dự kiến các thiết bị sẽ có nhiều nâng cấp hấp dẫn nhất trong năm.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *