iPhone 12 có thể sẽ có thiết kế nhỏ hơn vào năm 2020

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

iPhone 12 vừa mới lộ diện một kết xuất mới, hình ảnh cho thấy một thiết kế quen thuộc của dòng flagship mới của Apple trong năm 2020.

Apple có thể thay đổi thiết kế của dòng điện thoại kế nhiệm iPhone 11 vào năm 2020. Thiết kế mang lại cho người dùng một diện mạo mới nhưng quen thuộc. Điện thoại sẽ có đến bốn camera sau, một nâng cấp nữa về camera chụp ảnh.

iPhone 12 sẽ trông như thế nào?

Dòng iPhone 11 đã ra mắt và chiếm được nhiều tình cảm của người dùng. Giờ đây, tin đồn về iPhone 2020 đã được rò rỉ khá nhiều, bao gồm hỗ trợ 5G, màn hình 120Hz, máy ảnh ToF và thiết kế mới. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng cho biết Apple có thể sẽ giảm kích thước màn hình của phiên bản 2020. Thay vì màn hình 5,8 inch, điện thoại iPhone 12 Pro sẽ có màn hình 5,4 inch.

iPhone 12 có thể sẽ có thiết kế nhỏ hơn vào năm 2020

Với thế hệ flagship tiếp theo, người dùng sẽ nhận thấy các góc tròn như iPhone ngày nay đã biến mất. Thay vào đó, thiết kế iPhone 12 sẽ có thể trông như iPhone 4, iPhone 5 từ những năm trước. Những cạnh phẳng và đường nét sắc nét hơn trở lại thiết kế cũ. Sẽ không hoàn toàn bất ngờ nếu Apple quyết định quay lại thiết kế này.

Với thế hệ iPhone 11, Apple đã nâng cấp lên ba camera sau cho các phiên bản Pro. Trên dòng iPhone năm 2020, nhiều dự đoán có khả năng công ty sẽ thêm camera ToF. Một số điện thoại khác như Galaxy Note 10 Plus có camera này để giúp ghi lại thông tin độ sâu. Cũng có thể iPhone 12 sẽ có khả năng có chế độ chân dung trong video.

iPhone 12 Pro Max có thể sẽ không có “tai thỏ”

Dựa vào các thông tin rò rỉ, nhà thiết kế Hassan KayMark đã dựng lại concept iPhone 12 Pro Max. Theo concept, thiết kế phiên bản cao cấp iPhone 12 Pro Max tuyệt đẹp. Mẫu iPhone 2020 vẫn giữ nguyên cụm camera sau theo mô-đun vuông, màn hình tràn viền hoàn toàn và tai thỏ đã biến mất.

iPhone 12 có thể sẽ có thiết kế nhỏ hơn vào năm 2020

Nhà thiết kế cũng đưa ra 5 màu sắc khác nhau cho iPhone 12 Pro Max. Máy sẽ sử dụng chipset Apple A14 Bionic. Con chip mới nhất trong năm tới. Người dùng sẽ có nhiều sự trải nghiệm mới mẻ hơn với iPhone 12.

Những tính năng mới hấp dẫn

Tất nhiên, ở thế hệ iPhone mới, thiết kế điện thoại sẽ được đẹp hơn. Màn hình điện thoại cũng sẽ là màn hình AMOLED tốt nhất. Hiện tại, nhiều tin đồn cho rằng điện thoại cũng sẽ được trang bị màn hình 120Hz cho thế hệ flagship tiếp theo. Đây là sự cải tiến đáng mong chờ.

Một nâng cấp khác là về bảo mật, dòng iPhone 12 có thể tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình. Có thể, dòng iPhone mới sẽ có cả Face ID, cảm biến vân tay dưới màn hình. Face ID vẫn được bảo mật tốt ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên vẫn có nhiều bất cập. Vân tay dưới màn hình sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng.

iPhone 12 có thể sẽ có thiết kế nhỏ hơn vào năm 2020

Cải tiến tiếp theo không thể nói đến mạng 5G, khi cả thế giới đang trông chờ sự cải tiến này, iPhone 12 dự kiến sẽ đi theo mạng 5G với nhiều cải tiến. Các sản phẩm iPhone 2020 có thể được trang bị modem 5G do Apple tự sản xuất để việc kết nối tốt hơn.

Ngoài ra, camera hay bộ vi xử lý cũng sẽ có sự nâng cấp đáng kể. Chipset mạnh nhất năm và sự cải tiến về camera được tốt nhất. Nhằm mang lại những gì tốt nhất cho người dùng trong năm tới.

Nguồn: Cnet

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *