iPhone 11 với chipset Apple A13 và iOS 13.1 xuất hiện trên Geekbench

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chúng ta đã biết rằng Apple sẽ ra mắt toàn bộ dòng iPhone 11 vào ngày 10 tháng 9 tới đây. Mới đây, một báo cáo tiết lộ thêm thông tin về các model.

>>> Xem thêm:

Mới đây, một danh sách bị cáo buộc của một mẫu iPhone không rõ nguồn gốc, có tên là iPhone 12,1 đã được tìm thấy trên Geekbench. Máy này đang chạy trên phiên bản iOS 13.1 beta mới nhất. Điều đáng tin cậy cho thiết bị mới phát hiện là việc phát hiện bo mạch chủ được xác định là NIPAP, một chương trình đánh số tương tự mà Apple đã sử dụng trong nội bộ liên quan đến người kế nhiệm iPhone XR.

Chipset A13 mới cho tốc độ cao hơn

Dòng iPhone 11 nếu được đặt tên như vậy thì sẽ khá bất ngờ. Tuy nhiên, không lâu nữa thôi, các thiết bị sẽ được tiết lộ vào ngày 10 tháng 9 tới tại Mỹ, vì Apple đã gửi lời mời cho sự kiện ra mắt này. Ba phiên bản dự kiến trong số này sẽ có một iPhone 11, một iPhone 11 Pro và một chiếc iPhone 11 Pro Max dự kiến sẽ được ra mắt cùng lần.

iPhone 11 với chipset Apple A13 và iOS 13.1 xuất hiện trên Geekbench

Danh sách Geekbench còn cho thấy điểm số chipset hexa lõi 2,66GHz với RAM 4GB. Không có nhiều sự khác biệt trong CPU được phát hiện mới này. Con chip Apple A13 SoC sẽ vận hành cho điện thoại. Nó chỉ đơn giản là có tốc độ xung nhịp cao hơn và RAM nhiều hơn.

Điểm đáng chú ý khác là bộ đệm dữ liệu L1 được chốt ở mức 48KB, ít hơn đáng kể so với 128KB được phân bổ cho chip Apple A12 Bionic. Tương tự, bộ đệm L2 nhỏ hơn ở mức 4MB, giảm từ 8MB trong iPhone Xr. Đối với các điểm số đa lõi, các model nhận được điểm số cao từ các trang đánh giá.

Rò rỉ về giá và thông số kỹ thuật iPhone 11 trước thềm sự kiện ra mắt

Sau tất cả các rò rỉ trên diện rộng, một rò rỉ mới về các model dòng iPhone 2019 đã xuất hiện, tuyên bố tất cả các thông số kỹ thuật của ba biến thể.

Bắt đầu với iPhone 11, biến thể này sẽ kế nhiệm cho iPhone Xr 2018. Apple dự kiến sẽ giữ lại phần lớn ngôn ngữ thiết kế mà công ty đã thiết lập với iPhone X 2017, với ngoại lệ duy nhất là mô-đun máy ảnh. Rò rỉ lần này cũng có thấy iPhone 11 sẽ có camera kép sau.

Điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip A13 7nm. Dự kiến đi kèm RAM 4GB trên bo mạch. Các tùy chọn lưu trữ 64GB, 256GB và 512GB. Máy sẽ giữ lại màn hình LCD Retina với kích thước 6.1 inch. Điện thoại được cho mà có pin 3.110 mAh, có thiết kế mặt kính tiêu chuẩn và đi kèm với chuẩn kết nối Wi-Fi 6 mới nhất. Giá bán iPhone 11 dự kiến ở mức 749 USD.

iPhone 11 với chipset Apple A13 và iOS 13.1 xuất hiện trên Geekbench

Trên iPhone 11 Pro, điện thoại dự kiến sẽ là bản kế nhiệm cho iPhone Xs. Biến thể này được cho là có RAM 6GB, trong khi các tùy chọn được bắt đầu từ 128GB. Ở mặt sau, điện thoại sẽ có ba camera với mô-đun máy ảnh vuông. Ngoài ra, 11 Pro được cho là có hỗ trợ bút Apple Pencil và có mặt sau kính mờ. Máy được cho là có viên pin 3.190 mAh. Giá iPhone 11 Pro được cho ở mức 999 USD.

Với biến thể lớn nhất, xa hoa nhất iPhone 11 Pro Max sẽ có màn hình 6.5 inch, tương tự như iPhone Xs Max. Tất cả các tính năng của 11 Pro Max sẽ giống với iPhone 11 Pro. Tuy nhiên, biến thể iPhone 11 Pro Max sẽ có màn hình lớn hơn. Và dung lượng pin lớn hơn, 3.500 mAh. Điện thoại được cho là có giá lên tới 1.099 USD.

Có thể đặt hàng trước iPhone 11 sau khi ra mắt

Apple đang chuẩn bị cho ra mắt iPhone 2019. Giờ đây, một thông tin từ MacRumors đã tuyên bố rằng các model sẽ được đưa ra đặt hàng trước vào ngày 13 tháng 9, ba ngày sau khi ra mắt. Và đồng thời được bán ra một tuần sau ra mắt. Thị trường Mỹ sẽ là một trong những quốc gia đầu tiên được sở hữu các thiết bị dòng iPhone 11. Tuy nhiên, trước đó, có báo cáo cho rằng Apple sẽ đưa ra tất cả các iPhone để bán ngay lập tức.

iPhone 11 với chipset Apple A13 và iOS 13.1 xuất hiện trên Geekbench

Các thông tin về dòng iPhone 11 của Apple hầu như đã được lộ diện. Tuy nhiên, vẫn như truyền thống, công ty vẫn chưa lên tiếng về bất kì chi tiết thông tin nào. Nhưng không sao, chưa đầy một tuần nữa mọi thông tin về điện thoại sẽ được sáng tỏ.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *